Fshare kết hợp cùng FPT Play chính thức trình làng tính năng mới Fshare Video

Ngày 29/9, Fshare chính thức ra mắt tính năng mới mang tên Fshare Video. Tính năng này cho phép người dùng xem video trực tuyến bằng ứng dụng FPT Play. Đây là một trong những bước ngoặt đánh dấu sự phát triển đột phá, và tối ưu trải nghiệm người dùng VIP Fshare. 

Fshare Video là tính năng được trông đợi mang đến luồng gió mới và những trải nghiệm xem video sắc nét cho người dùng VIP Fshare. Giờ đây, không dừng lại ở việc lưu trữ và download, Fshare còn là nơi để người dùng thỏa mái chia sẻ, lưu giữ và tận hưởng những cuốn phim cá nhân một cách hoàn hảo.

Thỏa sức xem video Online với Fshare Video

Ra mắt với chiến dịch “Hơn cả xem” lần này, Fshare đã mạnh dạng tung ra tính năng đột phá lớn Fshare Video – là nơi mà bạn có thể upload và xem online video cá nhân với chất lượng cao và tốc độ tải cực nhanh trên nền tảng ứng dụng FPT Play. Bạn không chỉ làm chủ tất cả nội dung của mình mà có thể tận hưởng những cuốn phim, video từ nhiều năm tháng theo cách của riêng mình, chia sẻ những phút giây ý nghĩa với gia đình, bạn bè, người thân.

Tính năng Fshare Video còn “ưu việt” hơn bao giờ hết khi không kén bất kỳ loại định dạng Video nào. Giờ đây bạn có thể xem tất tần tật những Video trong tài khoản của mình mà không sợ khó khăn hay độ phân giải thấp.

Fshare Video có mặt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS

Là dịch vụ tiên phong và chiếm lĩnh thị trường lưu trữ, chia sẻ và download dữ liệu trong nước, Fshare một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu khi tung ra thị trường tính năng Fshare Video lần này. Với mong muốn phát triển dịch vụ và chinh phục những khách hàng khó tính nhất, Fshare đã có bước khởi đầu xuất sắc bằng việc trình làng tính năng mới thông qua ứng dụng FPT Play trên cả 2 hệ điều hành Android 8.0 trở lên & iOS 10. Giờ đây, việc xem phim chất lượng cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chiếc smartphone nhỏ gọn.

Link tải FPT Play trên iOS: http://bit.ly/iOs_download_FPTPlay

Link tải FPT Play trên CH Play: http://bit.ly/android-download-FPTPlay

Xem ngay hướng dẫn tải Fshare Video tại đây!

Thỏa sức lựa chọn phụ đề và audio trên điện thoại

Nếu đã là một VIP Fshare chính hiệu, chắc hẳn bạn có rất nhiều dữ liệu lưu trữ trong tài khoản, đặc biệt là kho tàng video khổng lồ của mình. Vào những lúc bạn bất chợt muốn xem video mình lưu trong tài khoản mà không có máy tính cạnh bên thì Fshare Video chính là “cứu tinh” tuyệt vời. Không những thế, Fshare Video còn tích hợp cả việc lựa chọn phụ đề và Audio trên điện thoại, giúp bạn tha hồ tận hưởng những thước phim “tuyệt đỉnh” theo các của riêng mình.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Fshare và Fshare Video

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Fshare và FPT Play lần này chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho user VIP Fshare khi hội tụ đầy đủ các tính năng lưu trữ, download, chia sẻ dữ liệu và xem video trực tuyến với tốc độ mượt mà và độ phân giải cao. 

Nếu chưa có tài khoản VIP Fshare bạn có thể tham khảo và nâng cấp tại đây!

Y Ngọc

———————–

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả