Fshare gửi lời tri ân đặc biệt đến Đối tác và Uploader thân thiết

Chào đón năm mới 2022, Fshare dành tặng lời tri ân đặc biệt và cảm ơn sâu sắc đến đối tác và cộng đồng Uploader. Cùng chờ đợi Fshare sẽ gửi đến những người bạn chí cốt phần quà hấp dẫn gì trong dịp Tết đến xuân về!

Xuất phát điểm là dự án khởi nghiệp của FPT, Fshare đã nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ trong suốt hơn 12 năm qua. Đến nay, Fshare tự hào trở thành dịch vụ chia sẻ, lưu trữ và tải dữ liệu hàng đầu Việt Nam với hàng triệu người dùng tin tưởng.

Thành quả này không chỉ đến từ sự tận tâm của toàn bộ đội ngũ Fshare, mà còn nhờ đóng góp tích cực của cộng đồng Uploader thân thiết. Nội dung đặc sắc và phong phú từ các Uploader là yếu tố quan trọng giúp Fshare tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhờ sự cống hiến của các Uploader, Fshare phát huy hết vai trò cầu nối giúp cung cấp nội dung hữu ích đến triệu triệu người dùng.

Nhằm vinh danh vai trò to lớn của những người bạn đồng hành thầm lặng, Fshare dành tặng các Uploader những phần quà thiết thực thay cho lời cảm ơn chân thành nhân dịp năm mới. Quà Tết 2022 sẽ bắt đầu được gửi đi từ ngày 05/01/2022. Hãy chờ đón nào! Và đừng quên chia sẻ với Fshare những khoảnh khắc đáng nhớ cùng món quà tâm huyết này nhé!

Trong chặng đường tới, Fshare mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và đóng góp tích cực từ các đối tác và cộng đồng Uploader. Đây sẽ là nền tảng và động lực quan trọng để Fshare nâng cấp và phát triển chất lượng của dịch vụ chia sẻ và tải dữ liệu hàng đầu Việt Nam.

Một lần nữa, Fshare xin chân thành cảm ơn những người bạn đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua!

———————————————————————————————————

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Hotline: 1900 6600

Fanpage: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả