Fshare gửi thông tin chính thức hủy việc tăng điểm thưởng ảnh hưởng các Uploader sử dụng dịch vụ

Kính gửi Quý khách,

Trước hết, Ban quản trị Fshare.vn một lần nữa xin được gửi đến Quý khách hàng lời xin lỗi về các vấn đề xung quanh những thay đổi chính sách mua Vip bằng điểm thưởng.
Trong thời gian vừa qua, Fshare.vn cũng đã nhận được những phản hồi từ Quý khách hàng qua mail, điện thoại, fanpage. Các góp ý đều rất chân thành, thể hiện quan điểm công khai trên các diễn đàn công nghệ lớn nhỏ. Trong đó có cả những góp ý về việc thay thế các cách khác giúp chúng tôi có thể ổn định doanh thu dịch vụ. Đứng trên khía cạnh những người làm dịch vụ, chúng tôi cảm thấy rất buồn và lấy làm tiếc về một loạt sự cố đã xảy ra vừa qua.
Trích dẫn đoạn ở thông tin trước của chúng tôi: “…việc thay đổi chính sách mua VIP bằng điểm thưởng được đưa ra trong bối cảnh tỉ lệ mua bán điểm thưởng của Fshare rất cao. (Tỷ lệ mua VIP bằng điểm thưởng chiếm 2/3 phương thức thanh toán nâng cấp VIP ở dịch vụ). Trong bối cảnh đó, tình hình cheat điểm khi getlink khiến điểm thưởng Fshare ngoài thị trường lưu thông với lượng cực lớn… Những nguyên nhân này ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu của Fshare.vn trong thời gian qua…”
Sau tất cả, cho dù bất cứ lí do gì, quyền lợi của Quý khách sẽ bị ảnh hưởng. Thực tế,việc thay đổi chính sách theo các gợi ý khác cũng sẽ khiến nhiều thành viên ảnh hưởng theo cách nào đó. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu mức độ nghiêm trọng của sai lầm này và không muốn mắc thêm việc ảnh hưởng đến quyền lợi các thành viên, đặc biệt là cộng đồng uploader.
Ban quản trị Fshare.vn xin được công khai nhận lỗi trước Quý khách hàng!
Sau rất nhiều cân nhắc, chúng tôi quyết định “Mức điểm thưởng quy đổi ngày Vip vẫn phải được giữ nguyên như cũ”.
Theo đó, Ban quan trị Fshare.vn xin phép được thông báo tới Quý khách hàng như sau:
Toàn bộ những thay đổi mới về chính sách Mua Vip bằng điểm thưởng bị xóa bỏ hoàn toàn. Chính sách điểm thưởng sẽ giữ là 1000 điểm thưởng = 1 ngày Vip. Ngoài ra, ngay thời gian tới đây, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh các hoạt động giúp các uploader vận hành và sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn.
Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách. Fshare.vn hy vọng nhận được sự cảm thông của Quý khách.
Trân trọng
————————————
Thông tin liên hệ:
Email: hotro@fshare.vn
Website: www.fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả