Fshare họp mặt cuối năm

Sáng ngày 10/12/2016, chương trình “HỌP MẶT CUỐI NĂM” của Mạng xã hội lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare (thuộc FPT Telecom) đã diễn ra tại Kai Coffee – Số 139 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.

Với sự có mặt của hơn 100 khách mời là các Uploader và những admin của các diễn đàn lớn, buổi lễ diễn ra trong không khí tươi vui, sôi nổi với nhiều chương trình trò chơi hấp dẫn cùng những phần quà ý nghĩa.

 

Trước khi nhập tiệc, khách hàng được đón tiếp và chụp ảnh với các người đẹp, sau đó đăng tải lên Facebook cùng với hashtag của Fshare. Cuối chương trình, Ban tổ chức sẽ công bố khách hàng may mắn thông qua hình thức “quay số ngẫu nhiên”  trúng thưởng những phần quà của buổi Offline bao gổm: 1 chiếc Smart tivi Toshiba, 1 FPT Play box cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Trong không gian sang trọng, ấm cúng tại buổi lễ, đông đảo khách hàng có dịp gặp gỡ, giao lưu đồng thời cùng nhau trao đổi về những trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ của Fshare.  

Không khí buổi tiệc tri ân được khuấy động với nhiều trò chơi vui nhộn. Trong đó, trò “ăn dưa leo” và trò hát “karaoke” mang đến nhiều sự mới lạ và được đông đảo các thành viên hưởng ứng nồng nhiệt.

Anh Đặng Thái Anh Minh, Giám đốc Dự án Fshare, điểm lại những thành tựu của dịch vụ đồng thời tiết lộ những cải tiến, định hướng mới của Fshare trong năm 2017.

Buổi lễ cũng là dịp để Quý đối tác và cũng là khách hàng sử dụng dịch vụ của Fshare nói lên những tâm tư, nguyện vọng đồng thời có những bổ sung, góp ý giúp dịch vụ trở nên hoàn thiện hơn.

Anh Nguyễn Minh Tuấn và anh Đặng Thái Anh Minh cũng đã trả lời thỏa đáng những hỏi đáp của các Uploader, admin các diễn đàn lớn xung quanh các vấn đề về tính năng, gói dịch vụ Fshare sắp ra mắt trong thời gian tới.

Đặc biệt, chị Trần Thanh Nguyên đến từ diễn đàn “Truyentranh.net” đã may mắn nhận được chiếc Smart TV nhãn hiệu Toshiba từ Chương trình “Quay số ngẫu nhiên” tại buổi lễ.

Không chỉ những người chơi  may mắn trúng thưởng tại chương trình “Quay số ngẫu nhiên”. Tất cả khách hàng tham gia buổi lễ đều cảm thấy hài lòng khi ra về với những món quà hết sức ý nghĩa từ Chương trình.

Năm 2017 tiếp tục là một năm đầy thử thách nhưng với những bước tiến vững chắc tiên phong, Fshare đã, đang và sẽ luôn chinh phục những đỉnh cao công nghệ để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, vào thứ bảy, 17/12/2016 (08h30 AM – 11h00 AM) buổi offline tại Hà Nội sẽ được tổ chức tại Typograf Café – 99 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm.

Kính mong nhận được sự tham dự đông đủ của Quý đối tác.

Trân trọng

Tin liên quan Thêm từ tác giả