Fshare – nơi lưu trữ miễn phí tốt nhất, bạn đã biết??

Với nền công nghệ 4.0 hiện nay, mọi chiều hướng liên quan đến việc vận hành, quản lý dữ liệu đang được rất nhiều người dùng chuyển dịch từ truyền thống sang lưu trữ trên đám mây nhằm mục đích tiết kiệm chi phí và linh hoạt. Sau đây, sẽ là dịch vụ lưu trữ miễn phí tốt nhất và phổ biến hiện nay.

Fshare – dịch vụ lưu trữ miễn phí tốt nhất

Đầu tiên, có thể nói Fshare là nhà cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam. Nơi lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing). Fshare, nơi lưu trữ miễn phí tốt nhất đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng cả trong nước và ngoài quốc tế. Đặc biệt, với dung lượng hệ thống lưu trữ tốt nhất được đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

==>Các bạn có thể trải nghiệm và tạo ngay cho mình tài khoản Free của Fshare TẠI ĐÂY.

Fshare lưu trữ mọi lúc chia sẻ mọi nơi

Dung lượng lưu trữ khủng 

Điều đáng nói ở đây, khi người dùng đăng ký tài khoản Fshare sẽ được nhận ngay dung lượng lưu trữ miễn phí lớn mà không phải tốn một khoản phí nào. Và dung lượng mà khách hàng có thể sử dụng lên đến 50GB, có thể thấy đây là một sự ưu ái hấp dẫn cho người dùng của Fshare khá vượt trội so với các nhà dịch vụ khác. 

Dung lượng lưu trữ miễn phí

Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp tài khoản để có thể sử dụng các tiện ích nhu cầu lưu  trữ và download dữ liệu nhiều hơn. Điển hình, ngay khi người dùng nâng cấp tài khoản với các gói dịch vụ của Fshare thì dung lượng sử dụng tăng lên cấp số nhân từ 300GB đến 100TB tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vậy nên ngoài việc là nơi lưu trữ miễn phí tốt nhất, Fshare cũng cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ như:

+ Gói VIP dành cho TV có nhu cầu download và lưu trữ đến 300GB

+ Gói Storage dành cho TV có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB dung lượng

+ Gói Traffic dành cho người chuyên upload như công ty game/người có dữ liệu lớn cần chia sẻ

+ Gói mua sỉ dành cho DN và đại lý có nhu cầu mua SLL các gói dịch vụ Fshare

+ Gói Fcode dành cho bất kỳ ai có nhu cầu download nhanh chóng không cần tài khoản

==>Các bạn có thể tham khảo gói dịch vụ nâng cấp của Fshare TẠI ĐÂY.

Sự nổi bật trong tính năng:

Tốc độ download/upload dữ liệu cực nhanh. Người dùng sẽ dễ dàng quản lý dữ liệu hơn khi sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây thay vì sử dụng xử lý thông tin theo cách truyền thống. Chia sẻ dữ liệu trực tuyến không còn là một việc khó khăn khi phải mất rất nhiều thời gian để chờ đợi khi gửi các tệp tin dung lượng lớn cho đối tác. 

Tính năng đa dạng của lưu trữ đám mây

Với các thao tác kéo/thả cực đơn giản và nhanh chóng. Tính năng đặt mật khẩu bảo mật từng tệp tin dữ liệu quan trọng và với bảo mật thông tin 2 cấp của Fshare giúp người dùng giải quyết việc e ngại dữ liệu bị đánh cắp hay rò rỉ các dữ liệu, thông tin mật.

Bảo mật thông tin dữ liệu cho người dùng

Bên cạnh đó, Fshare còn có ứng dụng quản lý trên thiết bị di động cung cấp cho người dùng sự tiện lợi tốt nhất về việc lưu trữ miễn phí tốt nhất, đảm an toàn dữ liệu, cũng như việc sao lưu, chia sẻ và quản lý dữ liệu một cách tối ưu.

Kết luận

Nhìn chung, bạn có thể thấy Fshare luôn đặt sự tin dùng, nhu cầu khách hàng làm mục tiêu phát triển. Đáp ứng được nhu cầu “ngon-bổ-rẻ” của đại đa số người dùng hiện nay, về việc một dịch vụ lưu trữ miễn phí tốt nhất. Vừa phải là một nơi đảm bảo an toàn về mật độ lưu trữ dữ liệu, vừa phải là nơi cung ứng dịch vụ miễn phí nhưng chất lượng, cuối cùng vừa là nơi trao cho khách hàng dung lượng khủng và trải nghiệm hấp dẫn. 

=================================================================================

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả