FSHARE RA MẮT GÓI DOWNLOAD | TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO KHÁCH HÀNG CHỈ CÓ NHU CẦU DOWNLOAD

Fshare ra mắt gói Download dành riêng cho Khách hàng chỉ có nhu cầu Download tốc độ cao và không có nhu cầu lưu trữ dữ liệu trên Fshare.vn, gói Dịch vụ chính thức mở bán từ ngày 15/5/2023. 

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Dịch vụ. Vừa qua, sau khi thực hiện khảo sát ý kiến người dùng, chúng tôi nhận thấy rất nhiều người dùng sử dụng Dịch vụ Fshare chỉ với mục đích Download nội dung như: Game, phần mềm, tài liệu, phim ảnh, nhạc chất lượng cao, v.v….mà không sử dụng đến dung lượng lưu trữ của tài khoản.

Đáp ứng nhu cầu đó, Fshare chính thức bổ sung thêm gói Download với dung lượng download lớn hơn, chi phí hợp lý hơn giúp Quý khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả và gói Download mới này sẽ không kèm theo dung lượng để lưu trữ dữ liệu.

Sự khác biệt của Gói Download so với gói VIP hiện tại:

Như vậy, khách hàng sử dụng gói Download sẽ tiết kiệm được gần 30% chi phí so với mua các gói VIP tháng hoặc gói VIP năm.

Ngoài những điểm khác biệt trên Khách hàng sử dụng gói Download được hưởng tất cả các đặc quyền khác dành cho gói VIP của Fshare như:

  • Download không giới hạn tốc độ
  • Không giới hạn số lượng tập tin tải xuống
  • Tiết kiệm thời gian khi được tải nhiều tập tin cùng lúc, không mất thời gian chờ/xem quảng cáo.
  • Xem Online bằng Fshare tool v.v…

Chi tiết tính năng các gói Dịch vụ Quý khách hàng vui lòng xem tại đây. Để sử dụng Gói Download của Fshare, Quý khách hàng có thể truy cập Website Dịch vụ hoặc mua ngay với nhiều hình thức thanh toán tiện dụng:

***Lưu ý: Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (trừ điểm thưởng)

Gói Download là một sáng kiến của chúng tôi để mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn mới, tiết kiệm hơn và linh hoạt hơn. Chúng tôi rất hy vọng gói Dịch vụ mới này sẽ được Khách hàng đón nhận và ủng hộ. Xin cám ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Fshare.

———————————————————————————————————-

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc về Dịch vụ vui lòng liên hệ:

–       Email: hotro@fshare.vn

–       Fanpage CSKH: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả