Fshare thưởng lớn cho sinh viên xuất sắc tại kỳ Spring 2017

Sinh viên xuất sắc của ĐH FPT sẽ được nhận các tài khoản Fshare có thời hạn sử dụng từ 3 tháng đến 1 năm. 

Tối 13/6, ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc đã tổ chức Lễ tôn vinh sinh viên học kỳ Spring 2017. Chương trình được tổ chức tại sảnh tầng 1, toà nhà Beta với sự góp mặt của gần 200 sinh viên giỏi xuất sắc và thành viên các câu lạc bộ trong trường.

Thầy Tạ Ngọc Cầu – Phó Giám đốc ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc – chia sẻ, lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc mỗi học kỳ luôn là món quà mà trường ĐH FPT dành cho những cá nhân, tập thể đã nỗ lực trong thời gian dài. Thầy hy vọng các sinh viên sẽ luôn duy trì được phong độ tốt, luôn là những gương mặt quen thuộc của những buổi lễ tôn vinh của tất cả kỳ học tại ĐH FPT.

Nhóm Alpha One được thầy Phan Trường Lâm – Trưởng ban Đào tạo ĐH FPT (ngoài cùng bên phải) trao hoa và giấy khen vinh danh tại buổi lễ
Nhóm Alpha One được thầy Phan Trường Lâm, Trưởng ban Đào tạo ĐH FPT (ngoài cùng bên phải), trao hoa và giấy khen vinh danh tại buổi lễ

Giành giải Ba cuộc thi Cuộc đua số, các thành viên của nhóm Alpha One đã xuất hiện tại lễ tôn vinh và nhận được những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình. Nhóm sinh viên tham gia trang trí khu Business World tại nhà Alpha cũng đã được vinh danh và nhận được những phần thưởng giá trị từ thầy cô và lãnh đạo nhà trường. Đây là hai trong số các nhóm sinh viên có hoạt động nổi bật được vinh danh học kỳ vừa qua.

Buổi lễ cũng đã vinh danh 5 câu lạc bộ (CLB) xuất sắc nhất học kỳ Spring 2017 gồm: CLB Kinh doanh, CLB Cinema, CLB Street Workout, CLB Hiphop và CLB Robotics. Bên cạnh đó, chương trình đã tôn vinh 5 cá nhân hoạt động phong trào xuất sắc gồm: Nguyễn Trung Nghĩa, Ngô Thành Đại, Nguyễn Xuân Vũ, Lê Duy Linh và Phan Văn Hùng.

Đại diện các CLB hoạt động xuất sắc trong học kỳ vừa qua nhận hoa và giấy khen từ chị Phạm Tuyết Hạnh Hà (Trưởng phòng CTSV ĐH FPT Hòa Lạc)
Đại diện các CLB hoạt động xuất sắc trong học kỳ vừa qua nhận hoa và giấy khen từ chị Phạm Tuyết Hạnh Hà (Trưởng phòng Công tác sinh viên ĐH FPT Hòa Lạc)

Danh hiệu được tất cả sinh viên ĐH FPT mong chờ nhất trong mỗi kỳ học, thể hiện sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong cả học tập và tích cực hoạt động phong trào, Cóc Vàng kỳ Spring 2017 đã thuộc về Nguyễn Công Đạt, sinh viên K11 ngành Kỹ thuật phần mềm. Công Đạt kết thúc học kỳ với điểm tổng kết 9,0 và điểm phong trào 8,75.

Không chỉ xuất sắc trong học tập, Đạt còn là thành viên tích cực, tham gia vào nhiều hoạt động của ba CLB Guitar – FGC, CLB Kỹ sư phần mềm Nhật Bản – JS Club và CLB Tâm lý.

Cóc Vàng kỳ Spring 2017 Nguyễn Công Đạt (áo trắng, thứ 2 từ trái sang) chia sẻ niềm vinh dự này cùng gia đình
Cóc Vàng kỳ Spring 2017 Nguyễn Công Đạt (áo trắng, thứ hai từ trái sang) chia sẻ niềm vinh dự này cùng gia đình

Chia sẻ về bí quyết đạt thành tích tốt trong học tập cũng như hoạt động phong trào, chàng Cóc vàng học kỳ Spring 2017 bật mí: “Để đạt được danh hiệu Cóc vàng không dễ cũng không hẳn là khó. Điều quan trọng nhất là tâm huyết, tình cảm với những gì mình làm, nỗ lực hết sức theo những gì mình yêu thương và đam mê.”

Bên cạnh các giải thưởng giá trị như thường lệ từ nhà trường, trong lễ tôn vinh học kỳ Spring, các sinh viên giỏi và xuất sắc đã nhận được phần quà rất giá trị đến từ nhà tài trợ Fshare, là các tài khoản có giá trị sử dụng trong 3 tháng hoặc 1 năm.

Lễ tôn vinh là hoạt động thường xuyên được tổ chức vào mỗi học kỳ. Với việc vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc, nhà trường mong muốn khích lệ, tạo động lực phấn đấu cho sinh viên ĐH FPT trong những học kỳ tiếp theo.

Theo FPT Edu

Tin liên quan Thêm từ tác giả