Fshare.vn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong khủng hoảng Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế, xã hội và con người. Nhiều công ty đã chuyển qua làm việc online, các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu như Fshare.vn nhận được đông đảo sự quan tâm. Bởi góp phần giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề chi phí trong bối cảnh dịch bệnh khó lường. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu bạn muốn biết “Tại sao Fshare.vn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí?” nhé!

Về dịch vụ Fshare.vn

Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Computing). Là cơ sở hạ tầng ảo để xử lý, lưu trữ và chia sẻ thông tin từ xa thông qua giao diện trực tuyến. 

Hiện nay, Fshare cung cấp dịch vụ lưu trữ và chia sẻ với ba tính năng chính: Quản lý thư mục, xem online và tải file vào tài khoản. Bạn sẽ có 50GB lưu trữ miễn phí, 300 GB lưu trữ với tài khoản VIP và dung lượng lưu trữ có thể từ 1TB đến 100TB cho nhu cầu lưu trữ lớn. Fshare là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, nhà phát hành game. Bạn có thể tham khảo thêm về Fshare tại đây!

Fshare.vn giúp cắt giảm chi phí hạ tầng

Chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng luôn là khoản đau đầu của hầu hết các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với Fshare bạn không cần chi quá nhiều tiền cho phần cứng để được máy chủ cồng kềnh, tốn diện tích và  chi phí duy trì. Thay vào đó, việc quản trị hệ thống dữ liệu được đơn giản hóa, tối ưu chi phí cùng giao diện gần gũi. Các tài nguyên được lưu trữ an toàn, bảo mật trực tuyến và dễ dàng chia sẻ với tốc độ không giới hạn.

Theo đánh giá của một số đơn vị phát hành nội dung số, Fshare giúp doanh nghiệp tiết kiệm trên dưới 30% chi phí thuê hạ tầng mạng. Fshare phục vụ người dùng cá nhân và doanh nghiệp với 5 gói dịch vụ chính:

  • Gói VIP: Tổng dung lượng lưu trữ 300GB
  • Gói Storage: Tổng dung lượng lưu trữ từ 1TB – 100TB
  • Gói Traffic: Phục vụ các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ
  • Gói mua sỉ: Phục vụ nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare của doanh nghiệp và đại lý
  • Gói Fcode: Phục vụ nhu cầu download nhanh không cần tài khoản.

Tham khảo thêm về các gói dịch vụ của Fshare tại đây!

Tiết kiệm chi phí điện năng cho doanh nghiệp

Khác với một máy chủ vật lý, dịch vụ lưu trữ Fshare.vn không tốn kém chi phí vận hành, làm mát hay tản nhiệt máy. Bởi tất cả hoạt động xử lý, lưu trữ đều được thực hiện trên nền tảng hạ tầng ảo với giao diện trực tuyến. Điều đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một phần chi phí điện năng không hề nhỏ.

Tối ưu năng suất làm việc

Tính năng chia sẻ file không giới hạn dung lượng và có thể lưu file mọi lúc mọi nơi chính là “chìa khóa vàng” khiến mọi công việc của bạn trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn. 

Ngoài ra bạn có thể gửi tập tin nhanh chóng đến khách hàng, đồng nghiệp, bạn bè của mình thông qua tính năng gửi tập tin dung lượng lớn (tới 20GB) của Fshare Tại đây. Tiết kiệm được thời gian, tối ưu hiệu quả làm việc. 

Đặc biệt, với hạ tầng tốt, băng thông rộng giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian chỉ để ngồi đợi tải file mà không làm được gì. Từ đó, năng suất công việc tăng đáng kể.

Tính năng xem online sẽ là phương thức giải trí cực hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng. Top 15 thư mục hot được người dùng chia sẻ, cập nhật thường xuyên trên chính tài khoản Fshare của bạn. Một tinh thần thoải mái là không thể thiếu để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất, điều này cũng giúp hoạt động kinh doanh chung của doanh nghiệp không bị giảm sút.

Tóm lại, bài viết trên đã điểm qua một vài lợi ích mà Fshare mang lại cho doanh nghiệp trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó, điển hình là cách giải cho bài toán tiết kiệm chi phí. Hy vọng, doanh nghiệp bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với định hướng và tình hình hiện tại. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả