Fshare ra mắt tính năng “Download Folder”

Ngày 29/2/2016 vừa qua, Dịch vụ chia sẻ và lưu trữ trực tuyến Fshare.vn (FPT Telecom) đã cho ra mắt tính năng mới “Download Folder” nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng tối đa tiện ích cho người sử dụng. 

“Download Folder” là tính năng cho phép người dùng Download cùng lúc nhiều File trong cùng một thư mục giúp người dùng tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý các dữ liệu đang tải về. Với tính năng này, việc tải về Folder sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả, người dùng sẽ không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác và mở nhiều trang trên trình duyệt mà chỉ cần một số bước đơn giản sau:

Bước 1: Click vào Link Folder, trình duyệt sẽ mở lên trang Download (Hình minh họa 1)

(Hình 1: Trang Download Folder)

Bước 2: Trên trang Download, click vào “Chọn tất cả” để tải tất cả các File trong Folder hoặc click để chọn lần lượt các File muốn tải về (Hình minh họa 2)

(Hình 2: Chọn File cần tải)

Bước 3:  Sau khi đã chọn các File muốn tải, Click vào nút “Tải lần lượt” để bắt đầu tải.

Khi quá trình tải về đang được thực hiện, thanh tiến trình Download của tất cả các File đã chọn sẽ hiển thị trên cùng một trang trình duyệt cho phép theo dõi cùng lúc tất cả các File đang tải. Người dùng sẽ thấy toàn bộ các tập tin nhanh chóng được tải về.  Nếu quá trình tải bị gián đoạn, người dùng cũng dễ dàng tùy chọn để tải lại (Hình minh họa 3)

(Hình 3: Tiến trình Download)

Với việc ra mắt tính năng “Download Folder” việc Download và sở hữu nội dung sẽ trở nên thật sự nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Trong thời gian tới, Fshare.vn sẽ không ngừng cập nhật các tính năng mới nhằm phục vụ tốt nhất cho người sử dụng Dịch vụ.

Trân trọng

—————-

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: (08 hoặc 04) 7300 8888

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fsharetại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả