Giải mã sức HOT của Fshare Video

Trình làng ngày 29.9 vừa qua, Fshare Video đã tạo CƠN ĐỊA CHẤN khi lần đầu tiên mang đến trải nghiệm chưa từng có cho người dùng Fshare. Với thông điệp HƠN CẢ XEM, sự hợp tác có 1-0-2 giữa Fshare và FPT Play làm cho Fshare Video trở nên HOT hơn bao giờ hết. Cùng Fshare giải mã những điều thú vị sau đây nhé!

Fshare Video – Thỏa sức giải trí với tính năng xem phim online trên nền tảng FPT Play 

Tính năng đột phá Fshare Video giúp bạn dễ dàng xem những video đã tải về trên nền tảng ứng dụng FPT Play. Bạn được thỏa sức giải trí với những bộ phim yêu thích trên chiếc điện thoại của mình, không lo lắng phải có chiếc máy tính cá nhân bên cạnh, Fshare Video sẽ là cứu tinh cho bạn. Với tốc độ upload cực nhanh, xem video online cực mượt, chất lượng cao, Fshare Video khiến người dùng Fshare “đứng ngồi không yên”.

Ngoài ra, tính năng này còn giải quyết được 3 vấn đề của người dùng khi xem phim online trên nền tảng FPT Play bằng tài khoản VIP Fshare:

  • Xem video của bạn hoặc video được tải về tài khoản chất lượng cao trên nền tảng ứng dụng
  • Xem những thước phim kỉ niệm được lưu trữ bằng tài khoảnVIP Fshare phát trên FPT Play.
  • Xem phim Fshare ngay trên điện thoại chỉ cần tải FPT Play.

Fshare hướng tới mục tiêu làm thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Hãy cùng tận hưởng  “kho tàng phim ảnh”  với kết hợp giữa Fshare x FPT Play một cách trọn vẹn nhất bên người thân, bạn bè.

Dễ dàng lựa chọn phụ đề và audio trên điện thoại

Xem phim không có phụ đề là nỗi đau “không của riêng ai”, cảm xúc bị tuột không phanh khi giây phút giải trí không được trọn vẹn. Hiểu được nỗi đau đó, tính năng mới lạ Fshare Video sẽ “chữa lành” vết thương cho bạn. Sự kết hợp giữa Fshare và FPT Play lần này giúp bạn tận hưởng thước phim tuyệt đỉnh, dễ dàng lựa chọn phụ đề và audio trên điện thoại của mình.

>> Bạn có thể xem thêm: Nỗi đau mang tên “xem phim không có phụ đề” và cách khắc phục

Trải nghiệm ngay với vài thao tác đơn giản

Từ lúc mới ra mắt cho đến bây giờ, hơn 10 năm – hành trình đủ dài để Fshare chứng tỏ được đây là dịch vụ hàng đầu về lưu trữ, chia sẻ và download dữ liệu trong nước. Và một lần nữa, Fshare khẳng định vị thế dẫn đầu khi cho ra thị trường tính năng Fshare Video lần này. Với mong muốn phát triển dịch vụ và chinh phục những khách hàng khó tính nhất, Fshare đã có bước khởi đầu xuất sắc bằng việc trình làng tính năng mới thông qua ứng dụng FPT Play trên cả 2 hệ điều hành Android 8.0 trở lên & iOS 10. Giờ đây, việc xem phim chất lượng cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có chiếc smartphone nhỏ gọn.

>> Xem ngay hướng dẫn tải Fshare Video tại đây!

Với phiên bản ra mắt đầu tiên, tính năng Fshare Video đã chinh phục được cộng đồng người dùng Fshare một cách thuyết phục. Không dừng lại, Fshare và FPT Play còn có dự định nâng cấp những phiên bản với nhiều tính năng hấp dẫn hơn, cùng trải nghiệm và chờ đợi những phiên bản mới nhất nhé!

Với những tính năng ưu việt của Fshare Video, Fshare hi vọng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hãy cùng tận hưởng những giây phút giải trí bên bạn bè, người thân của mình nhé!


Mọi thắc mắc về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Tin liên quan Thêm từ tác giả