Giải pháp “Download miễn phí, Tải file nhanh tốc độ cao” cho dân thiết kế

Bạn là một designer muốn tải các phần mềm miễn phí? Bạn cần dung lượng khủng để lưu trữ các thiết kế và phần mềm đồ họa? Bạn cần dịch vụ giúp tải file nhanh chóng trong vòng 1 nốt nhạc

fshare tai gi cung co

1, Fshare tải gì cũng có

Fshare là dịch vụ điện toán đám mây tiên phong tại Việt Nam trong việc tạo ra nền tảng lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Mỗi ngày Fshare có 12 triệu người dùng và các tài liệu, nội dung của người dùng được chia sẻ sôi nổi trên các cộng đồng lớn: hdvietnam.com, ThuvienHD.com, maclife, icongnghe, toithuthuat.com, linkdownnow.com, blogkienthuc.net… Ngoài ra, bạn có thể tìm tài liệu trên Fshare dễ dàng bằng cách: Vào google ⇒ Gõ từ khóa cần tìm + fshare. Sau đó nhấp chọn link tài liệu và tải về.

Không chỉ có ứng dụng website, Fshare đã nâng cấp phiên bản Fmobile, Ftool cho phiên bản MacOs. 

2, Lưu trữ không giới hạn

Fshare luu tru du lieu

Fshare là công cụ giải quyết các vấn đề về lưu trữ dữ liệu.  Bạn có thể dễ dàng lưu trữ và chia sẻ các tài liệu như video, phim, ứng dụng, game,… về máy tính hay laptop mà không sợ link bị lỗi. Với tài khoản VIP bạn có ngay 300GB lưu trữ hoặc thậm chí lên đến 1TB đến 100TB cho gói Storage.

3, Download nhanh chóng

fshare tai toc do cao

Với một file phim bom tấn nặng 100GB, với tốc độ tải thường 0.15 MB/s bạn phải mất  8 ngày mới tải xong. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Fshare để tải nhanh, bạn sẽ chỉ mất 3 tiếng với tốc độ tải lên đến 8 MB/s (trong điều kiện tốc độ Wifi ổn định ở 64Mbps ~ 8MB/s). 

Mẹo nhanh: Để tìm và tải nội dung trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào google
  • Bước 2: Nhập vào ô tìm kiếm với từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare.vn”. Ví dụ: Bạn muốn tìm phim Châu Tinh Trì => Bạn nhập Châu Tinh Trì + fshare
  • Bước 3: Click chọn link kết quả Fshare do người dùng chia sẻ và tải về máy
Gợi ý: Bạn có thể tải nhanh bằng Fcode hoặc nâng cấp VIP để tải tốc độ cao và có ngay đến 300GB lưu trữ, bấm để xem

 

4 Ưu đãi dành cho bạn mới

fshare luu tru 50gb

Khi mới sử dụng Fshare, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là sẽ được tặng ngay 50GB dung lượng lưu trữ với tốc độ upload dữ liệu cực nhanh. Tuy nhiên, để nâng cao nhu cầu sử dụng và trải nghiệm dịch vụ, bạn nên nâng cấp tài khoản của mình theo các gói dịch vụ tiện ích của Fshare. 

> Đăng ký Tài khoản Fshare

———————————————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Website: www.fshare.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Fsharedotvn

Tham gia Cộng đồng người dùng Fshare để nhận nhiều ưu đãi, cập nhật nhiều tính năng hữu ích của dịch vụ: :  

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả