Gợi ý món quà Tết vừa túi tiền giàu ý nghĩa

Nếu Tết này bạn chưa nghĩ ra món quà nào tặng người thân, bạn bè thì hãy xem gợi ý dưới đây nhen. Fshare tin chắc sau khi đọc bài viết này bạn sẽ tìm được món quà ưng ý gửi trao yêu thương đó nha 

Hộp quà Tết

Hộp quà Tết chính là món quà Tết lý tưởng để tặng cho bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong hộp quà Tết có đầy đủ mứt, bánh kẹo, trà. Với màu sắc bắt mắt và thiết kế thu hút, hộp quà Tết mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng. Giá thị trường hiện tại của hộp quà tết chỉ khoảng từ 250.000 trở lên là bạn đã có chiếc hộp thật xinh để tặng người thân yêu.

món quà Tết

Trà

món quà Tết

“Khách đến nhà, không trà cũng rượu” Không chỉ xưa mà ngày nay Việt ngồi uống tách trà, kể chuyện ngày tết là hoạt động không thể thiếu. Đây là lúc mọi người ôn lại năm cũ và mong muốn đều tốt đẹp ở năm mới.

Trà chính là món quà Tết thích hợp để tặng người lớn tuổi vào dịp đầu xuân. Ngày nay trà không chỉ được làm từ lá trà mà còn được sản xuất rất đa dạng như trà sen, trà atiso với giá chỉ từ 200.000 đồng cho một hộp trà ngon. Rất phù hợp với túi tiền mà vẫn ý nghĩa luôn đấy nhé.

 

Bộ ấm trà Tết 

món quà Tết

Ngày Tết đã có trà thì không thể nào thiếu đi bộ ấm trà đẹp và sang được. Nếu việc uống trà để chúng ta trò chuyện thì bộ ấm trà chính là chứa đựng bao mong muốn cho năm mới an lành, hạnh phúc. 

Bộ ấm trà có thể sử dụng hàng ngày và trưng bày trong ngày Tết.

Bánh chưng, bánh Tét

món quà Tết

Việc tặng bánh chưng, bánh tét thể hiện sự quan tâm, gắn kết. Nếu bạn tặng bánh cho hàng xóm, sẽ khiến tình làng nghĩa xóm càng thêm gắn bó.

Rượu vang đỏ

món quà Tết

Trong ngày Tết chúc nhau một vài ly rượu thường là điều truyền thống và ý nghĩa. Những chai rượu vang đỏ đặc biệt phù hợp cho dịp này, không chỉ vì màu đỏ tượng trưng cho may mắn và như ý, mà còn vì sự sang trọng và tinh tế của chúng.

Nếu muốn tặng quà cho sếp, bạn có thể chọn một chai vang đỏ Bertani với giá khoảng 700.000 đồng, hoặc các loại rượu khác như rượu vang đỏ Chile Morales và rượu vang Pháp Saint Raymond với giá khoảng 400.000 đồng

 

Bia, nước ngọt 

món quà Tết

Nếu suy nghĩ quà Tết quá khó thì bạn cứ chọn bia và nước ngọt vì hầu như nhà nhà đều thích. Bia giúp tình chiến hữu thêm gắn bó, trò chuyện ôn lại một năm đã qua đúng không nào.

Các loại hạt

món quà Tết

Hộp quà Tết là các loại hạt ngon lành, đầy dinh dưỡng đang ngày càng được nhiều ưa chuộng. Bởi đây là món quà ý nghĩa, đem tới lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

Những loại hạt đầy dinh dưỡng mà bạn có thể lựa chọn làm quà như: Hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt hướng dương, hạt macca,…

Tặng tài khoản Fshare cho bạn bè

Thay vì tặng cho nhau những món quà về vật chất chúng ta có thể tặng cho nhau món quà trực tuyến nhưng đầy ý nghĩa và tính hữu dụng. Đó là Tặng ngày VIP/Fxu/điểm thưởng là tính năng cho phép người dùng có thể cho tặng cho một tài khoản Fshare khác để tận hưởng quyền lợi. Xem chi tiết tại đây

>>Xem thêm: Những Lời Chúc Tết Hay Và Ý Nghĩa Năm 2024 Không Thể Bỏ Qua

>>Xem thêm: Những bộ phim hài Tết thích hợp để xem cùng gia đình

Tổng kết.

Tặng quà trong dịp Tết là một truyền thống đẹp của người Việt, thể hiện lòng tốt và mong muốn cho người nhận có một năm mới tràn đầy may mắn, ấm no, và hạnh phúc. Mọi người thường rất cẩn trọng khi chọn lựa quà Tết để thể hiện sự quan tâm và ý nghĩa đặc biệt. Các gợi ý ở trên có thể giúp bạn tìm được một món quà phù hợp để tặng người thân của mình trong dịp này.

___________________________________________________

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage CSKH: Fshare.vn
Email: hotro@fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả