Những bộ phim hài Tết thích hợp để xem cùng gia đình

Mùa Tết là thời điểm hoàn hảo để cả gia đình sum họp. Thưởng thức những bữa cơm đoàn viên. Và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Đối với nhiều gia đình, việc xem phim là một hoạt động thú vị và giải trí không thể thiếu trong ngày Tết. Vì vậy, Fshare sẽ giới thiệu đến bạn những bộ phim Tết thích hợp để xem cùng gia đình. Mang đến không chỉ tiếng cười, mà còn những thông điệp ý nghĩa và tình cảm gia đình sâu sắc.

Ngày Tết là dịp để cả gia đình sum họp và tận hưởng những giây phút ấm áp bên nhau. Việc xem phim cùng nhau không chỉ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ mà còn là cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và cảm xúc. 

Hẻm cụt

Trong dịp Tết Nguyên đán, Trấn Thành ra mắt web-drama Hẻm cụt dành tặng khán giả. Phim kể về cuộc sống của người dân nơi con hẻm nhỏ với nhiều tình huống hài hước. Trong bối cảnh bình thường mới, Hẻm Cụt mang đến những góc nhìn hài hước lẫn cảm động về cuộc sống. Góp mặt trong dự án này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Hoàng Mèo, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh, BB Trần,… Đồng thời, Trấn Thành cho biết Hẻm cụt là dự án hài mà anh muốn dành tặng khán giả, để mọi người giải trí trong dịp Tết.

Cô Thắm về làng

Mang thông điệp phim tết sum vầy, ấm áp nghĩa tình, 4 phần phim Cô Thắm về làng đều đậm chất hài hước và rộn ràng âm nhạc. Không chỉ gói gọn trong khung cảnh sông nước miền Tây với phong tục tập quán nấu bánh tét, làm mứt, làm kiệu, bày mâm cỗ… Cô Thắm về làng còn đưa khán giả đến nhiều tình tiết hấp dẫn, mới lạ. Khiến mỗi phần phim đều có một nét đặc trưng riêng, vô cùng thú vị.

Diễn viên Tường Vi kể cô cảm thấy rất vui khi tiếp tục được làm cô Thắm: “Trước đây mọi người gọi Vi là cá ba sa (nhân vật trong phim Cá rô em yêu anh), còn giờ đi đâu ai cũng gọi là cô Thắm. Hi vọng bộ phim tiếp tục là món quà cho khán giả, đặc biệt là người ở xa quê trong ngày tết đến”.

Làm rể Mười Xuân

“Làm rể Mười Xuân” là sự kết hợp giữa tiếng cười hài hước, thú vị của cha vợ và những chàng rể “có một không hai”. Cùng với những cung bậc cảm xúc tình yêu của người trẻ trong mối quan hệ chồng chéo, phức tạp. Xuyên suốt các tập phim, vẽ nên bức tranh gia đình với những câu chuyện thường nhật, tràn ngập không khí mùa xuân. Qua đó, phim sẽ thể hiện sự gắn bó giữa các thành viên, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

Gia đình Mén du Xuân

Vừa có những điều gây tò mò, vừa có những điều mới mẻ trong nội dung cũng như nhân vật, web drama Gia đình Mén được đông đảo khán giả đón nhận 1 cách nồng hậu. Với những tình huống khó đỡ của các thành viên trong gia đình. Những cuộc chiến của anh em Mẹo – Mén khiến khán giả có thêm những trận cười giòn giả trong những ngày làm việc mệt mỏi.

Với tần số phim được sản xuất nhiều như hiện tại, nhiều thể loại, chủ đề liên quan đến những thứ xa vời. Gia đình Mén như 1 “món ăn” lạ lẫm để nhắc nhở khản giả về tình cảm gia đình.

Rể quý đầu Xuân

Rể quý đầu xuân là bộ phim tổng hòa giữa hơi thở thời đại và văn hóa Tết truyền thống Việt Nam. Ở đó, mọi vấn đề đều bắt nguồn từ nỗi lo của cha mẹ về tình trạng “ế thâm niên” của con cái. Nhất là khi mùa Tết đã gần kề. Người cha trong phim đối diện với lời dèm pha của thiên hạ. Và hành động quyết liệt để tìm hạnh phúc cho con gái. Khán giả không chỉ nhận được nhiều tràn cười sảng khoái. Mà còn thu về những chân lý thiết thực cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

>>>>> MẸO TÌM KIẾM NÔI DUNG YÊU THÍCH TỪ GOOGLE HOẶC CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁC: 

[Nội dung cần tìm + Fshare]

Ví dụ: Phim hài Tết Fshare 

Sau khi tìm được bài nhạc ưng ý, bạn có thể tải về dễ dàng và lưu trữ nhanh chóng. Ngay trên tài khoản Fshare của mình với tính năng “Tải về tài khoản” 

>>>> Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web để thưởng thức trọn vẹn nội dung đã tải về. 

>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile

>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết

>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

>>>> Xem thêm: DEAL HỜI Tặng Bạn | Tốc Chiến Rinh Quà ShopeePay (01.01.2024 – 31.01.2024)

Tổng kết

Mùa Tết là thời điểm để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Và cũng là lúc tận hưởng những giây phút trọn vẹn bên gia đình. Việc xem phim cùng nhau không chỉ mang đến niềm vui chung. Mà còn là cách truyền tải những thông điệp về tình yêu, sự đoàn kết và trân trọng gia đình. 

Fshare đã tổng hợp những bộ phim Tết được yêu thích và đánh giá cao. Dành cho mọi thành viên trong gia đình. Từ những bộ phim hài lãng mạn đậm chất truyền thống. Đến những tác phẩm mới nhất với các yếu tố hiện đại. Hy vọng với danh sách phim này, gia đình bạn sẽ cùng quây quần bên nhau xem thật vui vẻ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả