Guns Akimbo – chán đũa thần Harry Potter chuyển sang chơi súng

Sau thành công của Harry Potter, chàng phù thủy Daniel Radcliffe đã quay lại với khán giả bằng một hình ảnh hoàn toàn khác. Mới đây nhất là vai nam chính trong bộ phim hành động nhưng cũng cực “biến thái” mang tên “Guns Akimbo” khiến người xem cười “té ghế” với hình ảnh hài hước, lầy, bựa đầy ấn tượng.

Guns Akimbo- Khi Harry Potter chán đũa phép, thích chơi bắn súng

“Guns Akimbo” là câu chuyện về chàng thanh niên lập trình Miles –  một kẻ thất bại thật sự. Ngoài đời Miles là một người hiền lành, có phần nhu nhược, công việc thì nhàm chán. Nhưng khi lên mạng Miles lại vô cùng hổ báo, sẵn sàng “cào phím” phát ngôn gây chiến tranh khắp các diễn đàn, chống lại những “anh hùng bàn phím” khác. 

Rắc rối bắt đầu khi một lần vạ miệng, Miles đã gây sự trên Skizm – mạng xã hội chém giết mua vui. Xui cho Miles là tên trùm tổ chức này đã dò ra địa chỉ IP của Miles để bắt cóc anh, và  khoan lên tay anh 2 khẩu súng với 100 viên đạn. Nhiệm vụ của Miles là phải giết chết Nix – sát thủ khét tiếng nhất mạng xã hội Skizm – nếu không sẽ bị cô ta giết ngược lại hoặc bị cả tổ chức truy sát.

Từ đây cuộc sống của “thánh nhọ” – Miles bị đảo lộn. Những tình huống hài hước khiến người xem chỉ biết ôm bụng cười lăn lộn khi chứng kiến Miles đối đầu với Nix với đôi tay “bị phế”

Anh thanh niên với hai khẩu súng bị cột trên tay, không thể cầm nắm được gì, cũng không thể làm được gì khác ngoài việc xả súng, nên đành ra đường với combo quần chip, áo ngủ đầy hài hước.

Diễn viên Harry Potter - Daniel Radcliffe lông nhông ngoài đường ...

Trong khi đó, Nix – kẻ mà Miles phải truy sát lại trái ngược hoàn toàn. Nix điên khùng và có khả năng sử dụng vũ khí vô đối. Mỗi lần Nix xuất hiện ở đâu, thì ở đó lại xuất hiện một xác chết nên cô nàng trở thành mục tiêu săn đuổi hàng đầu của cảnh sát. 

Samara Weaving Chases Daniel Radcliffe in Guns Akimbo Clip

Màn song đấu giữa Nix và Miles có chênh lệch khá lớn, nhưng chắc do “ăn ở tốt” nên vào phút sinh tử, Miles luôn may mắn thoát khỏi sự truy lùng của Nix.

“Guns Akimbo” tạo được ấn tượng với khán giả bằng chuỗi những pha hành động liên tiếp và đẹp mắt. Những góc quay nhanh nhưng sắc nét và thực tế khiến người xem có cảm tưởng đang được nhập vai trở thành một tay bắn tỉa cừ khôi. 

Guns Akimbo- Khi Harry Potter chán đũa phép, thích chơi bắn súng

Xen lẫn các cảnh hành động là những cảnh quay chậm rất nghệ thuật nhưng cũng đầy tính hài hước. Phần âm thanh phim sống động, chân thật và đầy vui nhộn, góp phần làm tăng thêm cảm xúc cho khán giả trong suốt gần hai tiếng đồng hồ xem phim.

Đây chắc chắn là một bộ phim thích hợp giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc tại nhà căng thẳng. Với những gì “Guns Akimbo” đem lại, xin hứa sẽ không làm bạn thất vọng. Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Guns Akimbo”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Guns Akimbo Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả