Review phim Hành Tinh Khỉ – Bom Tấn Khuấy Đảo Phòng Vé Liệu Nên Xem Hay Bỏ Qua

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới (tên tiếng Anh: Kingdom of the Planet of the Apes) được nhiều cây bút phê bình khen ngợi sau buổi chiếu sớm. Bộ phim đổ bộ rạp Việt từ ngày 10/5, hứa hẹn tạo nên cơn sốt phòng vé. Hãy cùng Fshare khám phá về bộ phim dưới đây nhé!

Hành Tinh Khỉ – Một khởi đầu mới? 

Tác giả bài đánh giá cho rằng đây là một sự thay đổi đáng mừng. Khi thương hiệu phim kinh điển được làm lại, luôn có hai mục tiêu: thu hút khán giả mới và phục vụ những người hâm mộ có ký ức đẹp về bản gốc.


Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới - Nghiêng về

Trong Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới, trọng tâm của câu chuyện chuyển từ Caesar sang Noa (Owen Teague), một chú tinh tinh trẻ tuổi nghiêm nghị với nhiều phẩm chất giống Caesar.Noa lớn lên ở Đội Đại Bàng, một ngôi làng phát triển mạnh của những con vượn tiến hóa cao, nơi các trưởng lão bộ lạc giao tiếp với chim săn mồi theo cách có lợi ích và toàn diện cho cả hai bên.

Hành trình sinh tồn đầy thử thách của Noa và cuộc chiến khốc liệt giành quyền lực!

Noa cùng hai người bạn của mình đu đưa ở độ cao chóng mặt để lấy trứng từ tổ chim ưng trên đỉnh núi. Cậu chứng tỏ mình là một nghệ sĩ trapèze mạo hiểm, nhưng không lâu sau đó, cậu lại chạm trán một đàn vượn hung ác do một con gorilla mặc áo giáp cưỡi ngựa, trông giống như King Kong hung dữ năm 1933, dẫn đầu.

Kingdom of the Planet of the Apes: Hé lộ những thông tin mới nhất về phimĐàn vượn này phá hủy ngôi làng, khiến Noa phải tự sinh tồn. Sau nhiều cảnh lang thang và thử thách kỹ năng sinh tồn, cậu ta đến một đế chế vượn đáng ngại bên bờ biển, cai trị vùng đất (và bất kỳ kẻ lang thang nào là người) giống như những con vượn độc tài từng là kẻ thù chính trong “Hành tinh Khỉ” gốc ra mắt năm 1968.

 

Vén màn bí mật về đế chế vượn hung hãn và âm mưu mở “Hòm Pandora”!

Có thể nói phải mất đến tận bây giờ – ba bộ phim, hoặc sáu giờ chiếu – thương hiệu phim mới đến được nơi đáng ra nó nên bắt đầu. Tuy nhiên, tác giả bài đánh giá cho rằng ba phần trước tập trung quá nhiều vào câu chuyện nguồn gốc của Caesar, quá trình tiến hóa của loài vượn và các bài học đạo đức rườm rà, khiến phim trở nên nhàm chán.

Mặc dù Andy Serkis có màn trình diễn tuyệt vời với công nghệ ghi hình chuyển động khi vào vai Caesar (đẹp trai và hung dữ, Caesar của ông giống như Daniel Craig của loài linh trưởng lông lá), nhưng bản thân các bộ phim lại dài dòng, đầy ẩn ý giáo điều nhưng lại được xây dựng quá rõ ràng xung quanh các phân cảnh hành động.

Hanh tinh khi anh 1

Phiêu lưu trong thế giới hoang dã, tái hiện “kỷ nguyên vàng” Hollywood!

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới trên thực tế là sự khởi động lại chính thương hiệu của nó. Phim không chắc sẽ thành công hơn ba phần trước đó. Về cơ bản, đây là bộ phim phiêu lưu vượn chimpanh trong hoang dã dài hai tiếng rưỡi, được đạo diễn Wes Ball (“Những kẻ chạy lạc“) thực hiện theo phong cách “cổ điển” nhịp điệu chậm rãi của một bộ phim saga Hollywood từ 50 năm trước.

Tuy nhiên, diễn xuất của các diễn viên được hỗ trợ bởi biểu cảm khuôn mặt hữu cơ đáng kinh ngạc nhờ công nghệ ghi hình chuyển động tiên tiến. Mặc dù phim hơi dài, nhưng tác giả bài đánh giá vẫn hài lòng khi đắm mình vào sự tiết chế kịch tính tương đối cổ điển của phim.

Proximus Caesar – Kẻ độc tài khát khao quyền lực, đối đầu Noa trong trận chiến sinh tử!

Ba nhân vật hợp tác, nhưng Noa cuối cùng bị kéo đến vương quốc vượn, do một thủ lĩnh sùng bái đáng sợ tên là Proximus Caesar (Kevin Durand) cai trị, kẻ đã đánh cắp quyền lực – nhưng không phải đạo đức – của người cùng tên. Proximus đặc biệt quan tâm đến Noa, kẻ tù nhân thực sự, được đoàn tụ với mẹ và bạn bè, người phải đánh bại đế chế từ bên trong.

Review phim Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới -

Ở đây và ở đó, chúng ta được chứng kiến ​​những dấu hiệu của nền văn minh loài người đã bị phá hủy: xác chết của các tòa nhà, thang cuốn và đường ray xe lửa trên cao, mọc um tùm bởi bụi rậm.

Tuy nhiên, công nghệ con người vẫn là chén thánh. Vương quốc vượn được xây dựng xung quanh một silo, với một cánh cửa hầm kín, chứa đựng nhiều điều kỳ diệu bên trong (như vũ khí). Cánh cửa hầm này là Hòm Pandora, và Proximus muốn mở nó đến mức tuyệt vọng đến nỗi anh ta sẽ hy sinh một số con vượn của mình mỗi ngày để điện giật cánh cửa mở ra.

Diễn viên đỉnh cao hóa thân vào loài khỉ với màn trình diễn bùng nổ!

Kingdom of the Planet of the Apes - Andy Serkis đảm bảo phim sẽ khiến mọi người kinh ngạc

Màn trình diễn của Kevin Durand trong vai Proximus, vị vua bonobo mỉa mai, là một tác phẩm sân khấu đầy ám ảnh – anh ta là một nhà lãnh đạo đã mắc sai lầm khi nghĩ rằng mọi thứ đều xoay quanh mình.

Các diễn viên còn lại cũng để lại dấu ấn, từ Sarah Wiseman trong vai người mẹ mạnh mẽ của Noa đến Peter Macon trong vai Raka lập dị và William H. Macy trong vai một kẻ nhặt xác đã tự tạo chỗ đứng cho mình trong vương quốc vượn như nhiếp ảnh gia của Dennis Hopper trong “Apocalypse Now”.

Kết thúc mở và tương lai

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới” mời gọi chúng ta hòa mình vào bộ phim về cuộc chiến giữa các loài vượn. Tuy nhiên, đến cuối phim, trong đoạn giới thiệu cho phần tiếp theo, có vẻ như phiên bản khoa trương của loài người trong thương hiệu phim này sẽ quay trở lại. Điều đó có thể khiến bạn muốn trốn thoát khỏi hành tinh của loài vượn.

cách xem trực tuyến hành tinh khỉ

Nhìn chung, Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới là một bộ phim giải trí thú vị với kỹ xảo ấn tượng, diễn xuất tốt và cốt truyện hấp dẫn. Phim có thể không hoàn hảo, nhưng nó đánh dấu sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho thương hiệu “Hành tinh Khỉ”.


Bằng cách tải về phim yêu thích của bạn với tính năng “Tải file về tài khoản”. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm xem phim mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.
Cuối cùng, bạn chỉ cần vào Fshare Mobile, Fshare Tool hoặc trực tiếp trên web. Và tận hưởng trọn vẹn nội dung đã tải về. Không mất đến 10s để lưu trữ bộ phim mình thích và xem ngay, quá tiện lợi đúng không nào!
>>>> Hướng Dẫn Xem Online Trên Ứng Dụng Fshare Mobile
>>>> Hướng dẫn xem online trên Fshare Tool dễ dàng hơn bao giờ hết
>>>> Hướng dẫn xem online ngay trên website

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage CSKH: Fshare.vn
Fshare
Đăng ký Fshare – Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến

Tin liên quan Thêm từ tác giả