Hellbound – Siêu phẩm lật đổ “Trò chơi con mực”

Với kịch bản xuất sắc, dàn diễn viên tài năng xứ Hàn, series phim truyền hình “Hellbound” đã vươn lên đứng đầu trên Netflix toàn thế giới và tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của điện ảnh xứ kim chi. Vậy trong Hellbound có gì để dân tình phát sốt như vậy. Cùng Fshare khám phá ngay nhé!!!

Hellbound': Đẳng cấp và kịch tính vượt cả 'Trò chơi con mực'

  • Thể loại: Phim kinh dị, trinh thám, viễn tưởng, tâm linh
  • Đạo diễn: Yeon Sang-ho
  • Diễn viên: Yoo Ah-in, Kim Hyun-joo, Park Jeong-min, Won Jin-ah
  • Khởi chiếu: 19/11/2021
  • Số tập: 6 tập
  • Thời lượng: 60 phút

Tải ngay phim Hellbound (lồng tiếng_việt sub) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Hellbound tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Điều gì khiến bộ phim “Hellbound” gây bão ngay khi vừa lên sóng? | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn

Ở mảng phim truyền hình Netflix, số điểm cho sự thể hiện của phim Hellbound lúc này đang là 634 và phim nhận được số điểm tuyệt đối từ giới phê bình trên trang đánh giá phim ảnh Rotten Tomatoes.

Hellbound khai thác đề tài tâm linh, với sự trỗi dậy của một giáo phái mới tên “Chân lý mới”. Jung Jin-Soo (Yoo Ah-In) là người đứng đầu tôn giáo này, luôn tích cực truyền bá các tư tưởng về “thiên thần” làm việc theo ý thiêng của Chúa, phán xử những kẻ có tội bằng cách kéo họ xuống Địa ngục.

Khá giống Trò chơi con mựcHellbound tiếp tục khắc họa xã hội loài người trong thời kỳ đen tối và những vấn đề nổi cộm, hé lộ góc khuất xã hội, sự suy đồi của đạo đức của con người khi đối diện với nỗi sợ mang tên cái chết. Hellbound mang màu sắc u tối và cũng được gắn mác 18+ với nhiều phân cảnh gây sốc, rùng rợn. Phim thuộc thể loại cuồng giáo, một thể loại khá kén khán giả.

Nhịp phim, cốt truyện là điểm sáng

Người mẹ chịu nhục, livestream cái chết trước thế giới để có tiền cho con: Kinh hoàng đoạn clip từ bom tấn Hellbound đang gây sốt MXH!

Hellbound thành ng trong việc xây dựng một thế giới tưởng chừng quen thuộc nhưng lại vô cùng lạ lẫm, với bầu không khí u ám, lo lắng bao trùm khắp nơi. Vào những phút đầu tiên, tuy nhịp độ chậm chạp do phải giới thiệu về bối cảnh cũng như nhân vật, nhưng Hellbound vẫn biết cách làm khán giả cảm thấy ớn lạnh. Phim còn chuyển tiết tấu rất nhanh và nhịp nhàng, biến những khoảnh khắc kịch tính trở nên căng thẳng đến thót tim mà ko cần bất kỳ tình huống hù dọa, giật gân nào.

Chúng ta ám ảnh bởi câu chuyện tàn nhẫn mà bộ phim này đem lại, cùng sự bất lực cùng cực mà các nhân vật phải đối diện. Hellbound đặt yếu tố tôn giáo, đức tin ở vị trí trung tâm và khai thác nó để làm nổi bật lên sự độc ác của con người.

Niềm tin tôn giáo là một thứ vô cùng đáng sợ nếu nó được sử dụng sai cách và Hellbound đã chứng minh điều đó. Hội Chân lý mới đã lợi dụng hiện tượng siêu nhiên chưa có lời giải này để reo rắc nỗi sợ hãi lên xã hội, khiến họ tin tưởng tuyệt đối và nghe theo một cách mù quáng. Hình ảnh những kẻ cuồng tín điên loạn chửi bởi, vu khống, đánh đập người khác khiến khán giả không khỏi rùng mình về cách mà con người sẵn sàng đối xử với nhau khi bị dắt mũi.

Vẫn là tính chân thực

Netflix Releases Final Trailer for 'Hellbound' | HYPEBEAST

Tải ngay phim Hellbound (lồng tiếng_việt sub) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Hellbound tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

 

Hellbound còn khắc họa sự mục ruỗng của chính quyền Hàn Quốc khi để một giáo phái tà đạo nắm quyền hết cả xã hội. Hellbound xây dựng một thế giới vô kỷ luật, với lực lượng thực thi pháp luật yếu kém một cách khó hiểu, khiến cho tính chân thực của bộ phim bị giảm đi đáng kể.

Thêm vào đó, yếu tố kỹ xảo của Hellbound cũng hơi giả. Khi hình ảnh những con quái vật xuất hiện không thực sự hòa hợp với khung cảnh xung quanh và các cử động dường như còn thiếu tự nhiên.

Kết luận

Hellbound là một bộ phim nhiều ám ảnh, nhiều cảm xúc và chứa đựng những cú twist rất đáng đồng tiền bát gạo. Với 6 tập phim, có thể thấy khá rõ ý đồ kể chuyện của đạo diễn Yeon Sang Ho. Đối với ông, đó mới chỉ là hồi 1 của tác phẩm và từ đoạn kết của mùa 1, câu chuyện mới chính thức bước vào giai đoạn cao trào với nhiều điều hấp dẫn còn chờ đợi ở phía trước.

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả