The Hunger Games và Twilight Saga sẽ có thêm phần mới?

Fan của 2 loạt phim này hẳn sẽ rất háo hức khi Jon Feltheimer – CEO của hãng phim “Lionsgate” vừa tuyên bố muốn kể thêm nhiều câu chuyện nữa với “The Hunger Games” và “Twilight Saga”.

Mới đây, khi xuất hiện trong cuộc họp quý của  Lionsgate, ông Feltheimer đã tự tin tuyên bố rằng họ còn nhiều câu chuyện để kể tiếp với 2 thương hiệu đình đám The Hunger GamesTwilight. Ông nói: “Còn rất nhiều câu chuyện nữa để kể với The Hunger Games và Twilight. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi tác giả của loạt truyện gốc sẵn sàng tham gia chuyến phiêu lưu mới cùng Lionsgate“.

Điều đó có nghĩa là Đấu trường sinh tử Chạng vạng sẽ sẵn sàng để ra mắt phần kế tiếp nếu có được sự gật đầu của 2 nhà văn Suzanne Collins và Stephenie Meyer.

Tuy nhiên, vị CEO không nói rõ rằng các phần tiếp theo sẽ kể tiếp và xoay quanh những nhân vật cũ của 2 loạt phim hay chúng là những tác phẩm tái khởi động thương hiệu bằng những câu chuyện mới.

Từ ba cuốn tiểu thuyết của Suzanne Collins, The Hunger Games đã bước chân lên màn bạc với bốn tập phim, bao gồm The Hunger Games (2012)Catching Fire (2013)Mockingjay – Part I (2014) và Mockingjay – Part II (2015). Bộ phim đã biến nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence  một bước thành sao hạng A. Đồng thời, tác phẩm cũng đem lại doanh thu khổng lồ 2.96 tỷ USD cho Lionsgate. Ngay từ khi mới kết thúc đã rộ lên thông tin The Hunger Games sẽ sản xuất tiếp phần tiền truyện. Tuy nhiên, chính Jennifer Lawrence cũng từng phát biểu “còn quá sớm” để nối dài thương hiệu.

Còn với The Twilight Saga – Chạng Vạng, với 5 phần phim từ 2008 tới 2012, tác phẩm đã đem lại 3.34 tỷ USD tại phòng vé, gây nên hiệu ứng toàn cầu, đồng thời biến cặp đôi diễn viên chính Robert Pattinson – Kristen Stewart trở thành những ngôi sao được săn đón hàng đầu tại Hollywood. Do đó, hẳn Lionsgate vẫn muốn khai thác hai thương hiệu “đẻ trứng vàng” này.

Đã từng thành công là thế nhưng mọi việc còn phụ thuộc vào việc liệu khán giả có còn sẵn sàng đón nhận 2 series này như trước không. Có thể thấy rằng, những năm trở lại đây, các phim siêu anh hùng đang chiếm vị thế thượng phong và khán giả cũng bắt đầu chỉ lựa chọn những phim được giới chuyên môn đánh giá cao để thưởng thức thì có lẽ việc sản xuất tiếp TwilightThe Hunger Games sẽ là một rủi ro lớn.

Nguồn: Tổng hợp Internet

Tin liên quan Thêm từ tác giả