Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng Fcode

Hiện nay, bên cạnh nhiều chương trình ưu đãi lớn, Fshare còn tổ chức các sự kiện đặc biệt dành tặng cho khách hàng. Gift code là mã kích hoạt quà tặng không thể thiếu dành tặng cho những người dùng thường xuyên tham gia các sự kiện do Fshare tổ chức trên Fanpage, Website, hay nhân dịp ngày sinh nhật của khách hàng.

65rbvje4 o

Nhiều món quà đặc biệt mà Fshare dành tặng cho các user bao gồm: tài khoản VIP, mã giảm giá mua gói dịch vụ,….mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ Fshare. Sau đây là các bước hướng dẫn sử dụng Gift code từ Fshare:

Hướng dẫn kích hoạt Fcode:

Bước 1: Truy cập website Fshare.vn thực hiện “Đăng nhập” tài khoản. Nếu bạn chưa có tài khoản Fshare.vn thì vui lòng bấm chọn: Đăng ký

Wbkdikhy o

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào tài khoản, chọn ‘Thông tin tài khoản’ và click vào ô ‘Rương quà tặng’

Ohhiyele o

Bước 3: Giao diện tài khoản hiển thị thông báo nhận được quà tặng từ Fshare, click chuột vào biểu tượng hộp quà để nhận mã Gift Code kích hoạt quà tặng

Bhynxrih o

Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị mã Gift Code mà bạn nhận được và thời hạn sử dụng mã. Tiếp đó, click vào Copy Code để kích hoạt nhận quà tặng từ Fshare.

Hướng dẫn sử dụng Fcode:

Bước 1: Tìm phim bạn muốn tải trên google với cú pháp: [Tên phim] + [Fshare]

VD: Bạn muốn tìm phim Fast and furious 8, chỉ cần truy cập google như hình và gõ “ Fast and furious 8 Fshare”

Bước 2: Nhập dãy mã FCODE của bạn vào ô trống như hình bên dưới, sau đó chọn tải nhanh bằng Fcode. Như vậy, bạn sẽ sở hữu ngay một file chưa đầy 30s.

Kyadyamw o

Hoặc liên hệ CSKH Fshare để hỗ trợ bạn đăng kí gói Fcode một cách dễ dàng nhé!

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả