HƯỚNG DẪN MUA FCODE 01 LƯỢT TẢI BẰNG HÌNH THỨC QUÉT QR CODE

Chào mừng bạn bước vào Thế giới tải FILE tốc độ cao với gói Gói Fcode 01 Lượt Tải! Fshare xin được thông báo đến Quý khách về hình thức thanh toán gói mới này thông qua QR Code. Với các bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu Gói Fcode 01 lượt tải không giới hạn dung lượng và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời từ gói dịch vụ mới này.

Thanh toán đơn giản

Qua ví điện tử hoặc ứng dụng ngân hàng trên điện thoại: Quý khách chỉ cần thanh toán thông qua các ví điện tử như Momo, ShopeePay, FoxPay, VNPay hoặc ứng dụng ngân hàng trực tuyến. Quá trình thanh toán đơn giản và an toàn. Giúp quý khách tiết kiệm thời gian và trải nghiệm tải nhanh một cách thuận tiện.

Hướng dẫn thanh toán chi tiết

  • Bước 1: Tại trang tải file, hãy click vào thanh “TẢI NHANH”. Thao tác này sẽ chuyển bạn đến trang chọn gói để tiếp tục quá trình mua Gói Fcode.

  • Bước 2: Tại trang chọn gói, hãy kéo xuống cuối trang và tìm gói thanh toán qua QR Code. Chọn gói này để bạn có thể thực hiện thanh toán bằng cách quét mã QR.

  • Bước 3: Khi bạn đã chọn gói thanh toán qua QR Code, trang sẽ hiển thị các biểu tượng ví điện tử để bạn lựa chọn. Chọn biểu tượng ví mà bạn muốn sử dụng, sau đó nhấn “Tiếp theo” (ở hình 1). Nhận Mã QR thanh toán và thực hiện theo hướng dẫn (ở hình 2).

Sau khi bạn đã nhận được Mã QR thanh toán, chỉ cần sử dụng ứng dụng ví điện tử trên điện thoại của bạn để quét mã QR. Hệ thống sẽ tự động xử lý thanh toán và gửi thông báo cho bạn khi giao dịch hoàn tất. 

Và khi hoàn tất thanh toán, file sẽ tự động tải xuống. Bạn không cần phải thực hiện thêm bất cứ thao tác nào.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tận hưởng tải xuống các file yêu thích. Quý khách còn chần chờ gì mà không MUA NGAY Gói Fcode 01 Lượt Tải để trải nghiệm tải dữ liệu không giới hạn ngay hôm nay!

Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn trên sẽ giúp bạn thanh toán qua QR Code dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc gặp vấn đề nào. Hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Fshare!

  • Fanpage CSKH: Fshare.vn 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả