Hướng dẫn mua Fcode qua ví MoMo (Không cần đăng nhập Fshare)

Nếu bạn không có tài khoản Fshare hoặc đang cần tải nhanh không đăng nhập tài khoản. Fshare xin hướng dẫn cách mua Fcode qua ví điện tử MoMo với các bước đơn giản sau: 

Bước 1: Trên màn hình Trang Tải/Download, Click vào biểu tượng MOMO như hướng dẫn bên dưới (Hình 1). Sau đó, click vào nút “MUA FCODE BẰNG VÍ ĐIỆN TỬ MOMO” như hướng dẫn (Hình 2).

(Hình 1: Click vào biểu tượng MOMO)

(Hình 2: MUA Fcode bằng ví MOMO)

Bước 2: Màn hình hướng dẫn QUÉT MÃ QR thanh toán mua Fcode bằng ví điện tử MOMO sẽ xuất hiện (Hình 3 và hình 4).

(Hình 3: Hướng dẫn quét mã QR thanh toán mua Fcode bằng ví MOMO)

(Hình 4: Hướng dẫn quét mã QR thanh toán mua Fcode bằng ví MOMO)

Bước 3: Nhấn chọn Xác nhận để hoàn tất giao dịch. Trên giao diện website Fshare.vn sẽ xuất hiện màn hình trả về mã Fcode đã mua thành công. Lưu ý: Click vào sao chép Fcode để lưu lại mã Fcode đã giao dịch thành công và sử dụng cho những lần sau.

Bước 4: Để tải nhanh dữ liệu, bạn click vào “quay lại trang tải file“. Trên màn hình trang tải, đã nhập sẵn mã Fcode của bạn, bạn chỉ cần click vào nút “tải nhanh không cần tài khoản” để bắt đầu tải dữ liệu với tốc độ cao.

(Màn hình thông báo thông tin Fcode của bạn, màn hình này sẽ tự động đóng)

Vậy là bạn đã hoàn tất giao dịch mua Fcode bằng Ví điện tử Momo. Nếu bạn quên lưu lại mã Fcode đã mua, bạn có thể tìm lại mã Fcode tại đây.

>>>  Để mua các gói dịch vụ khác của Fshare bằng ví điện tử MOMO bạn vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Fshare rất hân hạnh được phục vụ bạn, nếu gặp bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ và cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Fanpage: Fshare.vn
  • Email: hotro@fshare.vn
  • Hotline: 1900 6600

Tin liên quan Thêm từ tác giả