Iphone 8 chưa ra mắt, Apple đã chuẩn bị cho Iphone 9

Mặc dù, phải tới tháng 9, thì cộng đồng những người yêu công nghệ mới được đón nhận iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus nếu kế hoạch giới thiệu các sản phẩm mới của Apple không có gì thay đổi.

Hiện nay, đã có khá nhiều thông tin về những chiếc smartphone kể trên được rò rỉ ra ngoài. Về phía iPhone 8, chiếc điện thoại thông minh này được kì vọng sẽ có màn hình OLED cùng phần viền siêu mỏng để tối ưu diện tích sử dụng của người dùng cùng với đó là thiết kế hai mặt kính kèm khung viền kim loại.

Chưa chứng kiến được thiết kế cũng như cấu tạo cụ thể của Iphone 8 thì những tin đồn liên quan tới iPhone 9 đã bắt đầu xuất hiện. Có lẽ đây là mô hình iPhone của Apple thiết kế dành cho năm sau – năm 2018 theo báo cáo mới của “ The Korea Economic Daily” thì Apple đã lôi kéo LG trở thành nhà cung cấp pin độc quyền cho iPhone 9. Theo báo cáo ghi nhận, quyết định của Apple đã cho thấy một sự khác biệt nhỏ so với chiến lược điều hành truyền thống của công ty. Cụ thể, Apple thường thích sử dụng rất nhiều nhà cung cấp cho các thành phần khác nhau trên thiết bị iPhone của mình, đây là một chiến lược nhằm bảo đảm giá cả trong khi vẫn những vần đề về kỹ thuật cũng như số lượng cũng được được giải quyết ổn thõa.

Có thể nói, hiệu năng và thiết kế về pin của LG rất ấn tượng mới có thể thuyết phục Apple chỉ chọn một nhà cung cấp duy nhất. Báo cáo cho biết thêm rằng pin của iPhone 9 sẽ có hình chữ L, một thiết kế được cho là được thực hiện với mục đích tối ưu hóa không gian nội bộ bên trong, mỗi lần phát hành iphone thế hệ tiếp theo, Apple phải đầu tư rất kỳ công vì thách thức cho một sản phẩm mới đối với Apple là cực kì lớn. Theo nguồn tin thêm,  LG cũng đã “đầu tư hàng trăm tỷ won” để cải tạo các cơ sở của mình trước khi bắt đầu sản xuất hàng loạt vào năm 2018.

Trong khi đó, tin đồn cho biết rằng tuổi thọ pin của iPhone 8 sắp tới sẽ càng cao hơn những gì mà iPhone 7 Plus mang lại. Hiện tại, iPhone 7 Plus có thể hỗ trợ 13 giờ duyệt web qua LTE, 15 giờ duyệt web thông qua Wi-Fi, hoặc 60 giờ nghe nhạc không dây trên một lần sạc.

Theo BGR.COM

Tin liên quan Thêm từ tác giả