iPhone X là thiết bị iPhone mỏng manh nhất từng có

iPhone X, sản phẩm mới của Apple có thể mang một thiết kế đầy quyến rũ cùng với các tính năng làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn trên thị trường. Nhưng có vẻ như chiếc điện thoại này cũng thực sự dễ bị tổn thương.

Trong một nghiên cứu để xác định iPhone X có thể bền vững như thế nào, CNET (trang báo điện tử lớn của Mỹ) kiểm tra chiếc điện thoại này của Apple thông qua một số bước, và phát hiện ra rằng trong khi việc chạm vào các phím không gây hư hại gì dễ nhìn thấy, một mẩu giấy nhám lại có thể gây ra vài vết trầy xước.

Nhưng đó chỉ là bài kiểm tra đầu tiên. Ở độ cao chỉ 3 feet, hoặc khoảng độ cao tương ứng với túi của bạn, iPhone X rơi xuống và mặt sau của nó bị nứt một vài chỗ, khiến thiết bị đang bóng bẩy hấp dẫn bỗng trở nên bị hư hỏng.

iPhone X là chiếc điện thoại dễ bị tổn hại nhất của iPhone

Tiếp theo, CNET thử làm rơi iPhone X trong tư thế úp xuống, và một lần nữa, sức chịu đựng của thiết bị này lại bị đánh bại với các vết nứt trên cả hai mặt trước và sau.

SquareTrade, một công ty cung cấp kế hoạch gia hạn bảo hành trên các thiết bị, cũng đã phân tích iPhone X. Kết quả cho thấy, chiếc smartphone này của Apple chính là “chiếc iPhone dễ vỡ nhất” mà công ty đã từng thử nghiệm, đạt được điểm số 90 trên thang điểm 100 về mức độ “mỏng manh” (điểm số càng thấp càng tốt). Trong một video riêng của mình, SquareTrade cho biết iPhone X là sản phẩm “dễ bị tổn thương nhất, giá thành cao nhất và chi phí sửa chữa đắt nhất trên thế giới mà iPhone từng có”.

 

Nguồn: Fox News

Tin liên quan Thêm từ tác giả