“Khách sạn Mumbai” tái hiện thảm sát đẫm máu tại Ấn Độ

Khách sạn Mumbai: Thảm sát kinh hoàng bộ phim để lại nhiều ám ảnh khi tái hiện chân thực vụ khủng bố tang thương đẫm máu ở Ấn Độ 11 năm trước.

Cuối năm 2008, cả thế giới chấn động khi một trong các thành phố lớn nhất của Ấn Độ là Mumbai gặp hàng loạt vụ đánh bom và xả súng liên tiếp vào các khách sạn hạng sang, nhà hàng nổi tiếng, bệnh viện, rạp chiếu phim, sân bay,… Cuộc khủng bố kinh hoàng khiến hơn 170 người thiệt mạng nay đã được đưa lên màn ảnh rộng với Hotel Mumbai (Khách Sạn Mumbai – Thảm Sát Kinh Hoàng).

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Mumbai: Thảm sát kinh hoàng

Hotel Mumbai sẽ lấy bối cảnh khách sạn Taj Mahal – một trong những địa điểm bị bọn khủng bố tấn công mạnh mẽ nhất. Khách sạn hoa lệ bậc nhất thế giới này bỗng chốc trở thành địa ngục trần gian trước những tay súng máu lạnh. Theo báo cáo từ cảnh sát Ấn Độ, nhóm khủng bố không hề bắt giữ mà thẳng tay tàn sát các con tin ngay từ đầu. Do đó mà hơn 1000 hành khách cùng 500 nhân viên nơi đây chỉ có một con đường chiến đấu hoặc chết.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Mumbai: Thảm sát kinh hoàng

Máu nhuộm đỏ khắp nơi, xác người nằm la liệt, dòng người dài bất tận chen chúc trong đường hầm chật chội để bỏ trốn. Những người vợ đau đớn nhìn chồng chết trước mắt, những người mẹ hoảng loạn vì thất lạc con, những người đàn ông dùng thân mình đổi mạng sống cho gia đình, những nhân viên khách sạn liều mình ở lại để cứu khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Mumbai: Thảm sát kinh hoàng

Một trong những điều tạo nên sự ám ảnh đối với người xem là mức độ tàn ác một cách thản nhiên của những người khủng bố với ý muốn sát hại càng nhiều người càng tốt, không nương tay với bất kỳ đối tượng nào dù là người già, trẻ em, những người cầu xin được sống.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Mumbai: Thảm sát kinh hoàng

Trong cuộc thảm sát đẫm máu đó vẫn xuất hiện những vị anh hùng sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ người khác. Và sau vụ thảm sát, mọi người đã vượt qua đau thương để bắt đầu cuộc sống mới, gây dựng lại mọi thứ từ đống đổ nát do những kẻ khủng bố gây ra.

Kết quả hình ảnh cho hotel mumbaiBộ phim đang tạo được tiếng vang đặc biệt là những người đã từng biết đến vụ khủng bố kinh hoàng 11 năm trước. Bộ phim được dàn dựng rất chân thực những đau thương mất mát mà người dân Ấn Độ đã phải chịu đựng trong cuộc thảm sát năm 2008 và nỗ lực gây dựng lại cuộc sống từ đống hoang tàn.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả