Khai xuân năm mới – Tri ân phơi phới nhận ngay quà tặng lên đến 2.000.000đ

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ chào đón một năm mới 2022, Như mọi năm trước khi kết thúc một năm, Fshare thực hiện chương trình tri ân nhằm gửi tặng những phần quà tri ân thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng hội viên đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Fshare trong năm vừa qua. Nhanh tay đăng ký trở thành hội viên của Fshare ngay để nhận những phần quà vô cùng hấp dãn nhé danh sách sẽ chốt ngày 31/12/2021.

Các yêu cầu trở thành hội viện

Hội viên là những tài khoản Fshare thực hiện đăng ký hội viên được hệ thống Fshare ghi nhận.

Cách thức đăng ký hội viên: Chỉ cần thực hiện thông qua 2 bước cực kỳ đơn giản

  • Bước 1: Truy cập Fshare ngay TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Điền các thông tin cá nhân vào và nhấn nút “Đăng ký”

Chỉ cần bỏ ra 30s, thực hiện hai bước đơn giản trên là bạn đã hoàn thành những bước đầu tiên để hưởng các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho hội viên rồi đấy!

Hội viên Fshare là những tài khoản Fshare thực hiện đăng ký hội viên được hệ thống của chúng tôi ghi nhận. Ngoài những tính năng và tiện ích cơ bản khi sử dụng dịch vụ, còn có những ưu đãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ ở chế độ hội viên này.

Tại sao nên trở thành hội viên từ bây giờ?

Khi trở thành hội viên với những file bạn upload lên khi người dùng được tải về sử dụng lập tức điểm thưởng về tài khoản của bạn. Điểm thưởng càng cao giúp bạn qui đổi khi mua Fcode hoặc các gói VIP, dễ dàng sử dụng và tận dụng tiện ích của dịch vụ Fshare nhiều hơn. Ngoài ra, khi gia nhập hội viên còn có cơ hội cuối năm nhận được hàng nghìn ưu đãi từ chương trình Tri ân Hội Viên của Fshare.

Vậy thì các bạn chần chừ mà không đăng ký ngay để cuối năm không thể bỏ lỡ những quà tặng lên đến 2.000.000VNĐ mỗi năm.

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN FSHARE NGAY TẠI ĐÂY

Lưu ý:

Fshare sẽ chốt danh sách hội viên vào ngày 31/12/2020 nên các thành viên chưa trở thành hội viên. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay từ bây giờ để không lỡ hẹn với chương trình tri ân năm nay nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP.

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả