Các cơ sở Marketing hot nhất hiện nay tại Việt Nam

Trong thời đại kinh tế số, Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngành Marketing đang trở nên hot hơn bao giờ hết, thu hút bạn trẻ quan tâm. Để trở thành 1 marketer, bạn phải trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết. Nhưng bạn không biết phải học từ đâu? Không biết trung tâm này đào tạo có uy tín hay không? Hãy tham khảo một số học viện/trung tâm Marketing có tiếng tại Việt Nam nhé!

TOMORROW MARKETERS ACADEMY

Là học viện Marketing định hướng Đa quốc gia, được ra đời với sứ mệnh đào tạo kiến thức, định hướng nghề nghiệp, truyền cảm hứng và chuẩn bị hành trang sự nghiệp cho các Marketers tương lai. Tomorrow Marketers hiện đang được các bạn học viên, độc giả yêu thích Marketing từ khắp mọi miền Tổ quốc tin tưởng, yêu thích.

Bạn yêu thích Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hoặc kiến thức còn rời rạc. Bạn muốn trau dồi kiến thức, tư duy và kỹ năng để chiến thắng các cuộc thi Business/ Marketing case và được ứng tuyển vào các Tập đoàn đa quốc gia (Unilever,Suntory Pepsico,Nielsen,…). Tomorrow Marketers là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Với mức giá trung bình, dao động từ 4.000.000 – 7.000.000 /khóa học. Tomorrow Marketers chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

AIM ACADEMY

 

AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu về các môn học Marketing & Communication. Ngoài ra, AIM Academy còn là đại diện tổ chức Vietnam Young Lions, đồng hành cùng cuộc thi CMO Think & Action suốt nhiều mùa. AIM có 20 khóa học Marketing & Communication bao quát mọi phân ngành, từ phía client đến agency, từ cơ bản đến nâng cao,chiến lược đến thực chiến. Các khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn từ các tập đoàn đa quốc gia.

Học phí tại AIM Academy khá cao. Dao động từ 5.000.000 – 12.000.000/khóa học. Do đó, khóa học tại AIM Academy chủ yếu dành cho người mới bắt đầu đi làm, đã có kinh nghiệm muốn trau dồi kiến thức để thăng tiến trong sự nghiệp, theo hướng Marcom. Nếu bạn không quan tâm tới mức giá, AIM Academy sẽ phù hợp với bạn.

NO MORE LIES

Được thành lập từ tháng 06/2020, No More Lies mong muốn được  trở thành một bệ phóng vững chắc cho các bạn marketers trẻ tại Việt Nam. No More Lies đã giúp nhiều học viên đạt giải cao tại các cuộc thi và đạt được nhiều vị trí tốt trong sự nghiệp của Marketing. 

Khóa học tại No More Lies chủ yếu dành cho các bạn sinh viên theo đuổi đam mê sáng tạo, trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng. Để thăng tiến trong sự nghiệp và tự tin biết hướng giải nhiều dạng Marketing Case trong các cuộc thi lớn nhỏ tại Việt Nam và cuộc đời. Với mức giá bình dân (từ 130.000đ/giờ), No More Lies sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn yêu thích creative.

PHÈN MARKETING – A BRAND OF S.O.C

S.O.C INSTITUTE được thành lập vào năm 2018. Với châm ngôn “Dạy thật – học thật – làm việc thật” là mục tiêu mà S.O.C muốn hướng tới. Phèn Marketing là nơi rửa “phèn” cho những bạn muốn theo đuổi ngành Marketing và những bạn chưa có hướng đi cho mình. Học phí ở Phèn cũng khá cao, tầm 7.000.000 – 10.000.000/khóa học. Bạn đang là sinh viên muốn tham gia thực hiện các chiến dịch nhỏ để trau dồi kinh nghiệm cho mình.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc tự học Marketing trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn trung tâm giảng dạy uy tín rất quan trọng. Bên cạnh đó, việc đặt ra mục tiêu cho con đường của mình sẽ giúp bạn muốn gì và cần học những gì để đạt được mục tiêu đó.

BOLD CREATIVE TRAINING LAB

Bold Creative Training Lab là Trung tâm đào tạo Nguồn nhân lực chuyên biệt cho ngành Truyền thông Sáng tạo tại Việt Nam. BOLD với sứ mệnh trở thành Trung tâm rèn luyện Nguồn nhân lực, “với tư duy bài bản & khả năng thực chiến” cho ngành Truyền thông sáng tạo tại Việt Nam. Đội ngũ giảng viên của Bold là những anh chị giàu chuyên môn và có nhiều năm trong ngành.

 Bạn không chỉ được học các kiến thức cơ bản về marketing, mà còn được trau dồi kỹ năng, tư duy làm quảng cáo.Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo pha một chút nghệ thuật, Bold Creative Training Lab sẽ là một nơi phù hợp với bạn.Ngoài việc học, bạn còn sẽ được phân tích, thực hiện TVC, Video… Chỉ từ 4.600.000 – 6.500.000/khóa học, bạn sẽ được học tại môi trường đầy năng động và sáng tạo như Bold Creative Training Lab.

Tải Bộ tài liệu Marketing Online do người dùng chia sẻ tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Tài liệu tự học Ielts:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Tài liệu tự học Ielts fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả