Kỷ lục trên cả kỷ lục, “Bố Già” của Trấn Thành bội thu gần 100 tỷ đồng

Những ngày gần đây, bộ phim điện ảnh Bố Già của Trấn Thành liên tục nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bằng chứng là chỉ sau 3 buổi sneakshow từ ngày 5/3 – 8/3, tính đến sáng 9/3, tác phẩm của ông xã Hari Won đã thu về gần 82 tỷ, chắc chắn sẽ đạt ngưỡng 100 tỷ trong thời gian tới.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, nam MC đã quyết định cùng ê-kíp của mình sẽ công chiếu luôn bộ phim điện ảnh Bố Già từ ngày 9/3 thay vì 12/3 như dự tính trước đó. Đây được xem là tác phẩm Việt đầu tiên dời lịch ra mắt sớm hơn dự kiến vài ngày vì nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả.

Doanh thu tính từ số liệu Box Office VietNam tính đến thời điểm hiện tại đã là gần 82 tỷ đồng (Ảnh: Box Office VietNam)

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cũng thiết tha kêu gọi khán giả, báo chí và những YouTuber khi đi xem phim Bố Già thì đừng spoil tác phẩm lên mạng xã hội.

Nam MC trải lòng: “Tôi ngồi thừ người ra, tự hỏi, sao người ta làm vậy với tôi chứ? Tôi mới chiếu sớm có 3 ngày thôi quý vị ơi! Còn chưa tới ngày công chiếu nữa mà đi kể hết nguyên phim người ta ra. Không thấy tội cho công sức của đoàn phim và anh em diễn viên hay sao. Tôi đau lòng buồn cả buổi chiều đến giờ! Vì thấy mọi người hình như không còn giới hạn nào dành cho nhau nữa”.

Trấn Thành buồn khi khán giả bắt đầu có những dòng chia sẻ spoil phim trên các trang mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật)

Theo đó, ông xã Hari Won cũng tâm sự thêm rằng khán giả hãy tôn trọng công sức của đoàn phim và cảm xúc của người xem sau nên đừng bao giờ spoil Bố Già lên các trang mạng xã hội.

“Bố Già” bản điện ảnh tiếp tục được chiếu từ 9/3 – 11/3 (Ảnh: Facebook nhân vật.

Hữu Long (Tổng hợp)

Tin liên quan Thêm từ tác giả