Lấy động lực kết hôn trước deadline với những cặp vợ chồng màn ảnh “ngọt sâu răng”

Với sự hài hước, vui nhộn cũng không kém phần lãng mạn, biết đâu những cặp đôi trong những bộ phim sau đây sẽ giúp bạn tìm ra ý nghĩa đích thực của hôn nhân.

Stephen Hawking – Jane Wilde Hawking (Phim “Thuyết Vạn Vật”)

Bộ phim Thuyết Vạn Vật (The Theory of Everything) dựa trên cuốn hồi ký Travelling to Infinity: My Life with Stephen của Jane Wilde Hawking – vợ đầu của Stephen Hawking. Tác phẩm đã được đề cử ở năm hạng mục Oscar và giành chiến thắng ở giải nam chính xuất sắc nhất.

Nội dung phim mô tả cuộc đời của Stephen Hawking gần như chính xác khi nhà sản xuất hạn chế tối đa các tình tiết kịch tính để làm nổi bật yếu tố trung thực. Trong một vài đoạn, khán giả có cảm giác như đang xem một bộ phim tài liệu. Chính vì điều đó, bộ phim đã nhận được sự ủng hộ to lớn và nước mắt từ gia đình Hawking nói riêng và khán giả nói chung.

Robin Cavendish – Diana (Phim “Trong Từng Nhịp Thở”)

Bộ phim Trong Từng Nhịp Thở (Breathe) dựa trên một câu chuyện có thật kể về cuộc đời của Robin Cavendish – cha ruột của nhà sản xuất Jonathan Cavendish – một cuộc đời phi thường bên cạnh người vợ Diana Cavendish.

Trong phim Robin Cavendish là một chàng trai tươi trẻ, lạc quan, anh vô tình quen biết cô tiểu thư xinh đẹp Diana. Từ bỏ cuộc sống xa hoa phú quý, Diana theo Robin đến sống và làm việc tại Châu Phi. Mối tình của họ “đơm hoa kết quả” với sự chào đời của cậu con trai Jonathan Cavendish. Khi hạnh phúc nhất cũng là lúc bi kịch bắt đầu bủa vây, Robin mắc căn bệnh bại liệt quái ác và không thể sống nếu không có máy thở. Tuyệt vọng và liên tục muốn từ bỏ, nhưng người vợ Diana bất chấp mọi thứ để chăm sóc, thắp lên tia lửa hy vọng cho anh.

Carl – Ellie (Phim “Vút Bay”)

Vút Bay (Up) là một bộ phim hoạt hình đình đám bậc nhất của Pixar, tuy không tập trung khai thác về hôn nhân của Carl và Ellie nhưng nó chắc chắn vẫn khiến khán giả có niềm tin hơn vào tình yêu.

Cả hai quen nhau từ thuở ấu thơ, gắn bó với nhau đến tận những năm tháng cuối đời. Nhưng không thể cùng nhau hoàn thành ước nguyện lúc bé, Carl đã quyết định dùng hết những năm cuối đời để đưa căn nhà của hai vợ chồng đến thác Paradise. Bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi không ít nước mắt của bạn và tiếp thêm niềm tin vào tình yêu, hôn nhân.

Noah – Allie (Phim “Nhật Ký Tình Yêu”)

Nhật Ký Tình Yêu (The Notebook) dựa trên câu chuyện có thật từ mối tình ông bà của người vợ tác giả tiểu thuyết gốc – Nicolas Sparks. Qua nhiều thăng trầm, biến cố, hai người vẫn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, từ cách rót trà, nắm tay, ánh mắt trao nhau,…ngọt ngào trọn vẹn như thuở ban đầu suốt 60 năm chung sống.

Bộ phim là câu chuyện tình giữa Noah và Allie kể từ lần đầu họ gặp nhau tại North Carolina vào thập niên 40. Như mọi mối tình ngang trái khác, tình cảm giữa Noah và Allie gặp phải rào cản, xa cách trong nhiều năm liền trước khi đoàn tụ mãi mãi về sau. Tác phẩm đã rất thành công khi thu về 115 triệu USD trên toàn cầu.

Sarah – Tom (Phim “Yêu Là Cưới”)

Yêu Là Cưới (Just Married) kể về Sarah – con gái út trong một gia đình giàu có, sắp phải cưới với người mà gia đình cô đã chọn. Trong một lần, cô gặp Tom và đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh chưa đầy một tuần, Sarah kết hôn với Tom bất chấp sự phản đối của gia đình. Trái với hy vọng một kỳ nghỉ vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc, Tom và Sarah liên tục có những cuộc cãi vã bởi cả hai biết quá ít về nhau từ thói quen, quan niệm sống đến sở thích,…Dần dần cả hai nhận ra bản thân yêu đối phương thật lòng và học được cách muốn chung sống lâu dài, bền vững cần phải biết chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Vút Bay”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Vút Bay Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả