Lịch chiếu mới của loạt phim bom tấn Marvel

Sau những ngày giãn cách xã hội, làng giải trí thế giới bắt đầu hoạt động trở lại, trong đó hãng Marvel cũng công bố lịch công chiếu phim sắp tới. Hàng loạt phim bom tấn được khán giả mong chờ sẽ lần lượt được công chiếu trong giai đoạn sắp tới.

Black widow lingers indefinitely - NewsDio

“Black Widow” – (Góa phụ đen) là cái tên đầu tiên sẽ xuất hiện trên màn ảnh vào ngày 06/11, gia nhập đường đua phòng vé cuối năm ở Mỹ. Đây cũng là tác phẩm duy nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel năm nay, sau nhiều năm ra mắt từ hai đến ba phim.

Được biết, bộ phim “Góa phụ đen” vẫn sẽ do nữ minh tinh Scarlett Johansson đảm nhận vai chính Natasha Romanoff và người “chị em” với cô là Yelena Belova do Florence Pugh thủ vai. Phim xoay quanh về cuộc hành trình gian khổ trong thời kỳ huấn luyện của Góa phụ đen, trước khi cô là người có sức ảnh hưởng của nhóm Avengers. 

“The Eternals”- tác phẩm có Angelina Jolie đóng, kể về một nhóm siêu nhân nguồn gốc bí ẩn – khởi chiếu ngày 12/02/2021 (tức mùng Một Tết Nguyên đán). Đây cũng sẽ là tác phẩm khiến người xem thay đổi cách nhìn về các siêu anh hùng mà Marvel từng xây dựng nhiều năm qua. Nội dung được khẳng định sẽ làm fan hâm mộ thêm hào hứng, xen lẫn thú vị.

Còn “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” là tác phẩm thể loại viễn tưởng đầu tiên mà hãng Marvel sản xuất. Nhân vật Shang-chi (do Simi Liu đóng) là một bậc thầy kungfu được huấn luyện làm sát thủ từ nhỏ. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy mình không thuộc về thế giới này và luôn tìm kiếm con người thật bằng những dòng ký ức đến từ giấc mơ. Phim dự kiến ra mắt vào đầu 07/05/2021.

Ngoài Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Disney cũng thông báo “Mulan” sẽ khởi chiếu ngày 24/07. Theo Collider, quyết định này khá mạo hiểm, xét đến tình hình Covid-19. Vào tháng 7, nhiều nước có thể vẫn đang áp dụng dãn cách xã hội  hoặc khán giả chưa an tâm đến rạp. Trước đó, Sony đã dời một loạt phim dự kiến chiếu tháng 7, còn Warner Bros vẫn giữ lịch bom tấn “Tenet” vào ngày 17/07.

Tin liên quan Thêm từ tác giả