FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống cần tải file (dữ liệu/tập tin) quan trọng mà thiết bị của bạn không đủ dung lượng lưu trữ ? Cùng giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng với  “Tải về tài khoản” (Tên tiếng Anh: Down to My Cloud) – tính năng lưu trữ nhanh chóng, tiện lợi và không giới hạn!

Thời gian là vô cùng quý giá, hiểu được điều đó Fshare cho ra mắt tính năng “tải về tài khoản” – Đơn giản, tiện lợi, và không giới hạn. Cung cấp cho bạn khả năng tải file trực tiếp vào tài khoản, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý các tệp tin của mình.

💾 LƯU TRỮ VÀ BẢO VỆ FILE: File tải trực tiếp về tài khoản bạn có thể sử dụng xong tập tin và xóa nhanh để lưu trữ thêm nhiều file khác, tiết kiệm dung lượng lưu trữ một cách hiệu quả. Với các file ở tài khoản cá nhân, bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng nhiều tính năng hơn.

🔗 ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU: Tải về tài khoản giúp bạn lưu trữ file một cách đồng bộ và an toàn. Không còn lo lắng về việc mất mát dữ liệu quan trọng, bạn có thể yên tâm lưu trữ và sử dụng chúng bất cứ lúc nào.

👀 XEM VIDEO TRỰC TUYẾN: Không chỉ dừng lại ở việc lưu trữ tập tin, Fshare còn hỗ trợ xem video trực tuyến một cách tiện lợi. Không cần tải xuống, bạn có thể xem trực tiếp từ trình duyệt và tiết kiệm thời gian đáng kể. Xem chi tiết tại đây

Dưới đây là các bước để khách hàng có thể sử dụng tính năng “Tải file vào tài khoản” một cách nhanh chóng:

Bước 1: Tìm kiếm đường link Fshare chứa file mà bạn muốn tải về. Sau đó, trên giao diện của file đó, nhấp vào biểu tượng “Tải về tài khoản”.

Bước 2: Chọn một thư mục có sẵn trong tài khoản Fshare mà bạn muốn lưu trữ file và nhấp vào “Xác nhận”.

Bước 3: Ngay sau đó, hệ thống sẽ tự động tải file vào thư mục đã chọn và hiển thị thông báo “Tải file về tài khoản thành công”.

Tính năng “Tải file vào tài khoản” của Fshare mang đến sự tiện lợi và linh hoạt hơn cho người dùng. Bằng cách tận dụng tính năng này, bạn có thể quản lý và truy cập vào các file một cách thuận tiện và nhanh chóng, mà không cần phải tải về và tải lên lại giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Nhanh tay dùng ngay thôi!!

🌟Sau khi tải file về tài khoản bạn có thể dễ dàng xem trực tiếp trên website, Fshare hỗ trợ xem online trên Website đối với những file Video đã tải về tài khoản, xem hướng dẫn tại đây.

🌟 Để tìm kiếm nội dung trên Fshare, bạn có thể sử dụng cú pháp sau:
“Từ khóa cần tìm” + Fshare. Ở đây, “Từ khóa cần tìm” là nội dung bạn muốn tìm kiếm trên Fshare. Ví dụ, nếu bạn muốn tìm phim Avengers trên Fshare, bạn có thể nhập “Avengers Fshare” vào công cụ tìm kiếm (ví dụ như Google).

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp, vui lòng liên hệ:

Tin liên quan Thêm từ tác giả