Lý do tại sao Kong lại không xuất hiện trong Godzilla: King of the Monster.

Đạo diễn của “Godzilla: King of the Monster” mới đây đã giải thích  lý do vì sao King Kong có vẻ như không hề quan tâm đến “cuộc họp” của các Titans.

Godzilla: King of the Monsters đã cho người hâm mộ chứng kiến trận chiến hoành tráng nhất giữa các Titans. Các quái vật nổi tiếng từ trước đến nay trong series Godzilla của Nhật Bản đã lần lượt xuất hiện trong bộ phim. Tuy nhiên, có một nhân vật lại vắng mặt trong cuộc chiến này và đó chính là King Kong.

 

Với sự “rầm rộ” khi xuất hiện của các Titans, Vua Khỉ của chúng ta đáng lẽ ra phải nhận biết được cuộc chiến này. Kì lạ thay, King Kong không hề để ý đến sự kiện này và hoàn toàn không xuất hiện trong bộ phim. Để giải thích cho điều này, đạo diễn Mike Dougherty đã có những chia sẻ trên Twitter:

Lộ diện lý do tại sao Kong lại không xuất hiện trong Godzilla: King of the Monster

Đoạn tweet cho ta thấy hình ảnh một đoạn trích trong tiểu thuyết Godzilla của nhà văn Greg Keyes. Đoạn trích kể rằng Kong đã nghe thấy tiếng gọi của các sinh vật khổng lồ khác. Các Titans đã kêu gọi Kong đi săn cùng chúng.  Tuy nhiên, hắn không hề quan tâm đến chuyện này. Chỉ cần bọn chúng không chạm đến lãnh thổ của hắn thì King Kong sẽ không hề làm gì ngoài khu vực của hắn cả.

Lộ diện lý do tại sao Kong lại không xuất hiện trong Godzilla: King of the Monster

Đoạn văn này cũng gợi ý về những gì sẽ đến. Những sinh vật mà Kong chiến đấu ở Skull Island đang dần thức dậy và điều đó sẽ buộc King Kong phải hành động. Chúng ta cũng biết từ cảnh after-credits từ Godzilla: King of the Monsters rằng Kong sẽ phải đối đầu với những người khổng lồ khác, vì vậy, việc chiến đấu hay không không còn là một lựa chọn nữa.

Tất cả điều này cuối cùng cũng dẫn đến sự kiện Godzilla Vs Kong, bộ phim tiếp theo trong Vũ trụ Điện ảnh Quái vật. Bộ phim chỉ mới vừa hoàn tất việc ghi hình và đang trong giai đoạn chỉnh sửa hậu kỳ trước khi được đưa lên màn ảnh rộng vào năm sau.

Tin liên quan Thêm từ tác giả