Mãn nhãn với 14 màn bắn tỉa đỉnh cao trên màn ảnh (Phần 1)

Lính bắn tỉa luôn đóng vai trò quan trọng bởi họ có khả năng tiêu diệt kẻ địch ở cự ly rất xa với những khẩu súng chuyên dụng. Những người lính bắn tỉa gặp không ít áp lực khi thực hiện nghiệm vụ bởi việc bắn tỉa đòi hỏi sự chính xác, tập trung cao độ. Hãy cùng Fshare điểm qua 14 pha hành động, đấu trí hấp dẫn cùng với những màn bắn tỉa gay cấn mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Gemini Man (2019)

The Gemini Man là siêu phẩm hành động viễn tưởng mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lý An, với sự tham gia của siêu sao Hollywood – Will Smith. Bộ phim xoay quanh sát thủ Henry Borgan (Will Smith), người có khả năng hạ gục mục tiêu chuẩn đến từng milimet. Tuy nhiên, sơ suất trong một phi vụ đã khiến anh thấy không hài lòng với bản thân và quyết định giải nghệ.

Tưởng chừng cuộc sống sau khi “rửa tay gác kiếm” của anh sẽ được bình yên, thế nhưng anh lại rơi vào cuộc truy sát không hồi kết. Mà người truy sát anh lại là một nhân bản vô tính của bản thân…nhưng lại trẻ trung hơn đến hai chục tuổi. Xuyên suốt cả bộ phim là những màn hành động đỉnh cao, và những màn bắn súng “chuẩn không cần chỉnh”!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Gemini Man (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Wall (2017)

The Wall được nhào nặn bởi đạo diễn Doug Liman, người được biết đến qua các tác phẩm hành động như Mr. & Mrs. Smith, The Bourne Identity và Edge of Tomorrow. Phim còn có sự tham gia của John Cena – vận động viên đô vật nổi tiếng của WWE; và Aaron Taylor-Johnson, người từng tham gia vào các bộ phim bom tấn như Godzilla 2014, Avengers Age of Ultron,..

The Wall xoay quanh cuộc chiến sinh tồn đầy ác liệt, căng thẳng và tàn khốc khi lính Mỹ bị bao vây bởi lính bắn tỉa Iraq. Đây là một tác phẩm sẽ khiến bạn hồi hộp không thôi xuyên suốt bộ phim, nhưng cũng rất thoả mãn bởi những màn chiến đấu cực mãn nhãn. Hãy xem và cảm nhận!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Wall (2017) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Mr. & Mrs. Smith (2009) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Bourne Identity (2002) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sniper: Ultimate Kill (2017)

Sniper: Ultimate Kill kể về nhiệm vụ hạ sát “Quỷ dữ”, một tay bắn tỉa có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Hắn được thuê bởi nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales để giết chết các đối thủ và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ. Tổ chức DEA gửi mật vụ Kate Estrada, cùng tay bắn tỉa Marine Brandon Beckett đến Colombia để giết “Quỷ Dữ” và mang Morales về Mỹ chịu phạt.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Sniper: Ultimate Kill (2017) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Jack Reacher (2012)

Jack Reacher là “bom tấn” hành động của đạo diễn Christopher McQuarrie với sự tham gia của siêu sao Tom Cruise; được dựa trên tiểu thuyết hình sự/ ly kỳ One Shot đình đám của nhà văn Lee Child.

Vào một ngày bình thường tại thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, một tay súng bắn tỉa giấu mặt giết chết 5 thường dân một cách ngẫu nhiên không rõ nguyên nhân. Mọi chứng cứ đều dẫn đến cựu quân nhân và là tay bắn tỉa thiện nghệ James Barr. Khi bị bắt, James không yêu cầu luật sư bào chữa mà chỉ đòi gặp Jack Reacher (Tom Cruise).

Xuyên suốt bộ phim là những pha hành động gay cấn khi “người hùng” lang bạt Reacher phải trải qua một cuộc chiến căng thẳng, nghẹt thở với những kẻ đứng sau đầy ranh mãnh để đi tìm công lý và sự thật đằng sau đợt thảm sát tưởng ngẫu nhiên mà không ngẫu nhiên này.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Jack Reacher (2012) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phần kế của phim, Jack Reacher: Never Go Back được ra mắt vào năm 2016 cũng hấp dẫn, ly kỳ và mãn nhãn không kém!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Jack Reacher (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Sniper Ghost Shooter (2016) 

Sniper Ghost Shooter xoay quanh Brandon Beckett (Chad Michael Collins),  Richard Miller (Billy Zane), và nhóm lính bắn tỉa được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Thế nhưng, có một tên lính bắn tỉa vô hình đã bắn chết một số thành viên của đội. Hắn nắm hết những thông tin và vị trí của nhóm. Những căng thẳng này đã dấy lên nhiều câu hỏi về hệ thống an ninh. Liệu trong đội có nội gián? Hay nhiệm vụ này chỉ là để che giấu một kế hoạch khác?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Sniper Ghost Shooter (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

American Sniper (2014)

Chris Kyle được coi là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất trong lịch sử quân đội Mỹ với chiến tích “khủng”: 255 lần hạ thủ trong đó có 160 lượt được xác nhận bởi Bộ Quốc Phòng. Anh kể lại những chiến tích huyền thoại trong cuốn hồi ký và được hãng Warner Bros chuyển thể lên màn bạc qua bộ phim American Sniper.

American Sniper là phim hành động tâm lý xoay quanh cuộc đời thực của xạ thủ bắn tỉa Chris Kyle nổi tiếng, được đạo diễn bởi Clint Eastwood. Bộ phim phá kỷ lục doanh thu tuần đầu công chiếu, và có sáu đề cử Oscar danh giá trong đó có cả đề cử Phim xuất sắc nhất. American Sniper khiến người xem tò mò, hồi hộp khi theo dõi xạ thủ giỏi nhất nước Mỹ thực hành nhiệm vụ và “run mình” trước những thử thách mà Kyle được giao. Xuyên suốt bộ phim là nhiều đoạn chiến đấu kịch tính đắt giá và cực “mãn nhãn”.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD American Sniper (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Enemy At Gates (2001)

Enemy At Gates (2001) lấy bối cảnh giai đoạn lịch sử khốc liệt của Hồng quân Liên Xô và Phát xít Đức trong Thế chiến II. Phim xoay quanh những chiến công của xạ thủ huyền thoại Vasily Grigoryevich Zaitsev – anh hùng của quân đội Liên Xô trong trận đánh huyền thoại Stalingrad năm 1942.

Xuyên suốt bộ phim là trận chiến sinh tử giữa hai bậc thầy bắn tỉa (sniper) của hồng quân Liên Xô và phát xít Đức Xuyên. Phim kiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình bởi những màn đấu súng cân não đến nghẹt thở của hai xạ thủ từ hai bên chiến tuyến.

>> Các bạn có thể tham khảo tải phim Enemy At Gates (2001) được chia sẻ TẠI ĐÂY

 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Enemy At Gates (2001)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Enemy At Gates (2001) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả