Mãn nhãn với 6 bộ phim võ thuật Châu Á đỉnh cao

Dòng phim võ thuật trong nền điện ảnh Châu Á đã ngày càng phát triển trong những thập kỷ qua. Đề tài ngày càng phong phú hơn, khi không chỉ khai thác xung quanh những môn quyền nổi tiếng của võ thuật Trung Quốc. Nếu đã quá quen với những pha hành động đầy kỷ xảo của Hollywood, Fshare gửi đến bạn 5 bộ phim võ thuật Châu Á đỉnh cao cùng tận hưởng nhé!

1.  Furie (2019) – Phim võ thuật Châu Á đỉnh cao

Hai Phượng (Furie) là một bộ phim hành động Việt Nam, phim võ thuật Châu Á đỉnh cao với sự tham gia của các diễn viên Ngô Thanh Vân, Mai Cát Vy, Phan Thanh Nhiên, Phạm Anh Khoa, và Trần Thanh Hoa.

==> Bạn có thể tham khảo tải phim Furie (2019) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Bộ phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đối đầu với cả một đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng tên Mai (Mai Cát Vy).

Các cảnh hành động được dàn dựng kỹ lưỡng, phù hợp với từng bối cảnh. Không còn là những màn đánh đấm sơ sài thường thấy như những phim Việt khác, ở Hai Phượng, các động tác ra đòn rất dứt khoát, mạnh mẽ. Khâu chỉ đạo võ thuật – hành động kết hợp cùng góc quay, dựng phim và kỹ xảo chuyên nghiệp đã tạo nên những cảnh chiến đấu mãn nhãn.

2. The Night Comes For Us (2018)

The Night Comes for Us (Màn Đêm Kéo Đến) là một bộ phim kinh dị hành động của Indonesia, dựa trên một tay tội phạm có tổ chức hàng đầu (Taslim), người quyết định quay lưng lại với cuộc sống cũ của mình với tư cách là một kẻ giết người để giải cứu một cô gái trẻ. Tổ chức tội phạm gửi đến một triển vọng băng đảng đang trỗi dậy (Uwais) và quân đoàn côn đồ để loại bỏ người thi hành án và cô gái trẻ.

==> Bạn có thể tham khảo tải phim The Night Comes For Us (2018) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Bộ phim Indonesia đầu tiên do Netflix sản xuất này như một “trò đùa của bạo lực”, với những cảnh chiến đấu đôi khi kéo dài một cách vô lý đến 15 phút. Tuy vậy, những cảnh chiến đấu này lại tuyệt vời đến nỗi bạn hoàn toàn bị cuốn vào bầu không khí của nó, mặc dù khi kết thúc, bạn sẽ khó có thể nhớ được một tên nhân vật hoặc khó có thể hiểu được cốt truyện.

The Night Comes For Us mang phong cách hành động kinh dị với hàng loạt pha võ thuật đẹp mắt và đấu súng gay cấn đến nghẹt thở. Ngoài ra, những cảnh quay máu me và thương vong cũng được làm rất chân thực, đem đến cho người xem một cảm giác sởn da gà.

3. The Villainess ( 2017)

Ác Nữ Báo Thù (The Villainess) là một phim điện ảnh hành động giật gân của Hàn Quốc, có sự tham gia của Kim Ok-bin, Shin Ha-kyun và Sung Jun. Bộ phim nói về Sook-hee, một cô bé có tuổi thơ bất hạnh. Sau khi tận mắt chứng kiến cảnh cha đẻ bị sát hại, cô được Lee Joong-sang, đại ca của một băng đảng, giải cứu và thu nhận làm đệ tử. Sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, Sook-hee trở thành một sát thủ máu lạnh. Sau một phi vụ trả thù đẫm máu, Sook-hee bị Cục Tình Báo Hàn Quốc bắt giữ. Nhận thấy khả năng và tư chất của cô gái trẻ, giám đốc Kwon-sook đề nghị Sook-hee trở thành mật vụ ngầm trong vòng 10 năm để đánh đổi lấy tự do.

==> Bạn có thể tham khảo tải phim The Villainess (2017) được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Villainess là một chuỗi các cảnh chiến đấu bạo lực ở mức độ cao. Các cảnh đâm chém, bắn giết được sử dụng triệt để giúp cho những fan phim hành động vô cùng thỏa mãn và điên cuồng.

The Villainess có một nội dung dễ theo dõi, ít tình tiết đánh đố người xem, có người sẽ nói kịch bản phim hoàn toàn cũ và không có gì đặc biệt. Tuy nhiên phần cảm xúc tuyệt vời mà bộ phim cũng như diễn viên Kim Ok-bin mang đến thì không ai có thể phủ nhận.

4. SPL II: A Time For Consequences (2015)

SPL II: A Time for Consequences (Kill Zone 2) là một bộ phim hành động võ thuật Trung Quốc Hồng Kông. Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình giải thoát cho cô con gái nhỏ của một nhân viên cai ngục người Thái, vì chỉ có một mình đơn độc không thể nào chống lại được thế lực bóng tối nên anh phải nhờ vào sự giúp đỡ của một người đồng nghiệp, đó là một cảnh sát chìm.

==> Bạn có thể tham khảo tải phim SPL II: A Time For Consequences (2015) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Bộ phim có sự kết hợp của Tony Jaa, Ngô Kinh, Nhậm Đạt Hoa, tạo ra những pha đánh nhau đẹp mắt, quyền cước hay, chắc chắn không làm khán giả thất vọng.

5. Ong Bak 3: The Final Battle ( 2010) 

Ong Bak 3 là một bộ phim võ thuật Thái Lan. Phim là phần tiếp theo của Ong Bak 2 (2008) và kể về câu chuyện của chiến binh Tien (Tony Jaa), người đã bị bắt bởi lãnh chúa tàn nhẫn Lord Rajasena (Sarunyu Wongkrajarng). Tien thoát khỏi nanh vuốt của Rajasena, hồi phục sau vết thương tàn tật với sự giúp đỡ của Master Bua (Nirut Sirijanya), và quay lại đối đầu với Bhuti Sangkha (Dan Chupong), người đã thay thế Rajasena làm nhân vật phản diện chính.

==> Bạn có thể tham khảo tải phim Ong Bak 3: The Final Battle (2010) được chia sẻ TẠI ĐÂY

Truy Tìm Tượng Phật đã đưa điện ảnh võ thuật của Thái Lan lên tầm thế giới. Với vị đại sứ Tony Jaa, võ thuật Thái được ngưỡng mộ với các đòn chẻ, trỏ, gối, chấn, khuỷu,… đặc biệt là trong phim dùng rất ít kỹ xảo CGI.

6. The Raid: Redemption 1 (2011)

Đột kích: Chuộc tội (The Raid: Redemption) là phim điện ảnh Indonesia 2011 do Gareth Evans biên kịch và chỉ đạo diễn xuất. The Raid: Redemption tuyệt vời vì hầu hết những diễn viên trong phim đều có kinh nghiệm võ thuật, đặc biệt là nhân vật chính Rama (Iko Uwais).

==> Bạn có thể tham khảo tải phim The Raid 1 (2011) được chia sẻ TẠI ĐÂY

The Raid đã chứng minh rằng những bộ phim hành động thật sự hay rất hiếm khi đến từ nước Mỹ. Phim tàn bạo, máu me, kịch tính và cực kỳ mãn nhãn. Nó sẽ khiến bạn liên tục phải mắt chữ “A” mồm chữ “O” trước những phân đoạn hành động trong phim.

The Raid là 1 bộ phim vô cùng bạo lực. Võ thuật trong phim The Raid không phải mang tính trình diễn đẹp mắt mà nó mang tính sát khí nặng nề. Đặc biệt do bối cảnh chung cư cũ nát , cầu thang nhỏ, hành lang tối, phòng chật hẹp. Tất cả tạo nên 1 bối cảnh cần thiết cho những cảnh võ thuật.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh TẠI ĐÂY!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare, bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Inception”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Inception Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn TẠI ĐÂY. Hoặc tải xuống miễn phí.

Ngọc Quyên

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả