Mark Wahlberg trở thành nam tài tử có mức cát-xê cao nhất thế giới

Mới đây tạp chí Forbes công bố danh sách diễn viên có tổng thu nhập cao nhất thế giới. Đứng đầu bảng chính là nam tài tử Mark Wahlberg với tổng thu nhập lên đến 69 triệu đô.

>> Xem thêm Sao Hollywood và những lần “hành xác” vì vai diễn.

>> Xem thêm Những cái chết tàn khốc và gây tiếc nuối nhất “The Walking Dead”.

Mark Wahlberg

Năm nay xem ra là một năm đầy thuận lợi cho Mark Wahlberg. Ngôi sao 46 tuổi mang về thu nhập kha khá với hai dự án Transformers: The Last KnightDaddy’s Home 2 ra mắt vào tháng 11 này.

Nhường lại vị trí quán quân Mark Wahlberg, Dwayne Johnson (The Rock) xếp thứ hai với tổng mức cát-xê 67 triệu đô. Đây cũng chính là mức thu nhập khá ấn tượng của anh trong 12 tháng vừa qua. Năm 2017 là năm bận rộn cho Dwayne Johnson với các dự án như: Baywatch và Jumanji mới,show Ballers.

Dwayne Johnson and Vin Diesel
Dwayne Johnson và Vin Diesel

Đứng vị trí thứ ba là Vin Diesel với tổng thu nhập 54.5 triệu đô cho các dự án trong năm xXx: The Return of Xander CageGuardians of the Galaxy phần 2 với vai trò lồng tiếng cho nhân vật Groot

Góp mặt trong top 20 cũng có sự xuất hiện những khuôn mặt nổi tiếng của khu vực Châu Á. Thành Long )đứng vị trí thứ 5 với thu nhập 49 triệu đô. Đại diện Châu Á còn có bộ ba diễn viên Ấn Độ: Shah Rukh Khan, Salman Khan và Akshay Kumar.

Thành long
Thành long giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng

Dẫn đầu bảng xếp của các nữ diễn viên chính là Emma Stone – ngôi sao La La Land với tổng thu nhập 26 triệu USD .Nếu Jennifer Lawrence là quán quân năm 2016 thì năm nay lại xếp thứ 3 với mức thu nhập 24 triệu đô.

Emma Stone và Jennifer Lawrence
Emma Stone và Jennifer Lawrence

Nhưng danh sách xếp hạng đã phản ánh được hiện thực chênh lệch về thu nhập giữa sao nam và sao nữ hiện nay .Khi tổng thu nhập của top 10 các diễn viên nữ chỉ ở mức 172.5 triệu đô thì con số này lại cao hơn gấp 3 lần so với top 10 diễn viên nam (488.5 triệu đô) .Khi chỉ 3 nữ diễn viên đứng đầu mới có mức thu nhập trên 20 triệu trong 12 tháng thì con số này so với diễn viên nam là 16.


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Tin liên quan Thêm từ tác giả