MẸO GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ DỮ LIỆU ĐỘT NHIÊN BIẾN MẤT

Có lẽ rằng nỗi lo dữ liệu “không cánh mà bay”, luôn là nỗi lo đáng sợ nhất của chúng ta. Hãy thử tưởng tượng xem nếu một ngày bạn mở máy lên, và “bùm” một phát. Đôi mắt liếc tới liếc lui, liếc ngang liếc dọc, những giọt mồ hôi trên trán bắt đầu tuôn ra, tim đập thình thịch. Mọi thứ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi phát hiện những bức ảnh “chất phát ngất” chụp cùng hội cạ cứng, những video lưu trữ kỉ niệm khó quên cùng người yêu cũ của bạn,… biến mất không để lại một chút dấu vết gì cả.

Tuy nhiên, là một người am hiểu công nghệ bạn chắc hẳn sẽ không bỏ cuộc. Bằng một cái nhấp vào “Thùng rác”, khởi động lại máy hay thậm chí là dùng mọi thủ thuật mà bản thân đã tu luyện bao nhiêu năm để cố gắng khôi phục lại dữ liệu, nhưng tất cả chỉ là con số 0 tròn trĩnh mà thôi. Lúc này, chắc chắn sự hối hận đang là thứ bao trùm chính bạn. Bạn hối hận vì đã không siêng năng upload hình lên đám mây, việc mà bạn cho rằng là phí thời gian đã giáng vào bạn một đòn cực đau mà từ giờ về sau bạn sẽ không bao giờ quên được. 

Mọi sự trưởng thành đều phải trả giá bằng nỗi đau. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, thua keo này ta bày keo khác. Mọi vấn đề hiện tại sẽ được Fshare Mobile giải quyết hiệu quả hơn. Chắc hẳn Fshare thì bạn đã nghe qua rồi, nhưng còn Fshare Mobile – phiên bản dành cho dế cưng của bạn chắc hẳn là còn quá mới mẻ đúng không nào? 

>> Download Fshare Mobile App bản mới cập nhật để trải nghiệm TẠI ĐÂY!

Dựa trên nền tảng lưu trữ dữ liệu đám mây của Fshare, Fshare Mobile đã được các lập trình viên của FPT nghiên cứu và cho ra đời với phiên bản “nhỏ gọn” hơn có thể sử dụng trên hệ điều hành Android. Vậy tính năng của Fshare Mobile là gì:

Tự động tải lên những hình ảnh và video trên Android một cách nhanh chóng: đây chắc hẳn là một tính năng hay ho dành cho những người không có nhiều thời gian để ngồi upload từng file. Mọi thứ giờ đây đều được tự động hoá. 

Vẫn lưu trữ ảnh kể cả khi ảnh bị xoá ở thiết bị, giúp giảm dung lượng máy với những file ảnh không cần thiết: tránh trường hợp xoá nhầm, reset máy gây mất dữ liệu, Fshare Mobile vẫn sẽ lưu backup cho bạn, dễ dàng khôi phục lại nếu cần thiết. Giờ đây với dung lượng siêu khủng, nỗi lo hết bộ nhớ đã không còn nữa.

Xem phim thả ga với tốc độ không giới hạn. Bạn sẽ không bị ngắt mạch cảm xúc hay phí thời gian chờ phim download đến mỏi mệt nữa. Tận hưởng phim với trải nghiệm tuyệt vời hết sức có thể.

>> Download Fshare Mobile App bản mới cập nhật để trải nghiệm TẠI ĐÂY!

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Fshare Mobile, trợ thủ lưu trữ dữ liệu đắc lực cho mọi nhà!

———————–———————–———————–———————–———————–———————–———

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ quý khách hàng có thể liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả