Mối thù truyền kiếp của Wolverine và Black Panther

Trong nguyên tác truyện tranh Marvel Comics, Black Panther và Wolverine đã vô cùng ghét nhau. Dưới đây là câu chuyện đằng sau mối thù truyền kiếp của họ mà không phải ai cũng biết.

Khi nói đến những siêu anh hùng có móng vuốt kim loại không thể phá vỡ, có thể nói WolverineBlack Panther là hai nhân vật nổi tiếng nhất trong thế giới của Marvel Comics. Nhưng mặc dù độc giả của Marvel Comics rất hiến khi thấy hai nhân vật này cùng xuất hiện, bởi họ ghét nhau như chó với mèo. Lý do đằng sau sự thù hận này liên quan đến trái tim tan vỡ và lòng ghen tị.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của Black Panther với các X-Men diễn ra khi anh còn rất trẻ, và nó có ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của anh với các dị nhân ở hiện tại. Như đã thấy trong Marvel Team-Up # 100 của năm 1980, hoàng tử trẻ T’Challa sắp bị bắt cóc bởi những người ủng hộ thuyết cho rằng người da trắng là thượng đẳng và sau đó được giải cứu bởi Ororo Monroe, rất lâu trước khi cô trở thành Storm của X-Men.

Và sau đó, hai người đã kết nối lại với nhau khi trưởng thành rồi yêu nhau rồi kết hôn. Đám cưới của Black Panther và Storm là một phần quan trọng của sự kiện giao nhau giữa Civil War năm 2006.

Điều gì đã khiến cho Wolverine và Black Panther ghét nhau như chó với mèo? - Ảnh 1.

Cuộc hôn nhân của vua và hoàng hậu Wakanda kết thúc khi họ phải buộc mình ở hai phe đối lập trong cuộc đối đầu giữa Avengers vs X-Men vào năm 2012. Ngay sau đó, Storm bắt đầu mối quan hệ với Logan, giáo viên đồng nghiệp của cô tại Trường Jean Grey School of Higher Learning. Trên thực tế, mối quan hệ này giữa họ chưa bao giờ có một cái tên chính thức, nhưng rõ ràng Wolverine và Storm không chỉ dành thời gian cho nhau mà còn rất quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Điều này đã khiến cho T’Challa cảm thấy muộn phiền rất nhiều. Bởi mặc dù cuộc hôn nhân của họ kết thúc, nhưng Black Panther vẫn quan tâm đến Storm.

Điều gì đã khiến cho Wolverine và Black Panther ghét nhau như chó với mèo? - Ảnh 2.

Trong Wolverine and the X-Men # 24, họ chơi cờ với nhau và T’Challa nói với Storm rằng: ” Em sẽ luôn là nữ hoàng của anh”. Ngoài ra, T’Challa yêu cầu cô ấy hứa với anh ấy một điều: “Not him”. Anh ta rõ ràng đang ám chỉ Logan, nhưng lý do tại sao của anh ta không bao giờ được tiết lộ.

Có thể là anh ta biết Logan có thể hung dữ như thế nào, điều mà anh ta biết được khi họ chiến đấu với nhau trong Marvel Super Hero Contest of Champions #3 năm 1982. Nhưng đó cũng có thể là do Black Panther biết một số mối tình trong quá khứ của Logan và bao nhiêu người trong số họ đã kết thúc một cách bi thảm. Dù lý do không thích Logan của T’Challa là gì, thì rõ ràng yếu tố tình cảm là điều không thể thiếu.

>>>> Bạn có thể xem Full HD,4K phim Wolverine 2013 do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!
>>>> Bạn có thể xem Full HD,4K phim Black Panther 2018 do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY! 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Black Panther 2018” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Black Panther 2018 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

Cre: genk

Tin liên quan Thêm từ tác giả