Money Heist – Bộ phim “trộm cắp” siêu đỉnh gây sốt toàn cầu

Trộm cắp từ trước đến giờ luôn là một khái niệm tồi tệ, xấu xa và vô cùng bạo lực. Tuy nhiên, có một bộ phim đi ngược hoàn toàn với những suy nghĩ trên khi những nhân vật trộm cắp trong phim lại khiến khán giả phải lo lắng, hồi hộp và theo dõi theo từng hành động của họ. Không chỉ khán giả trước màn ảnh mà ngay cả những người dân trong phim gần như cũng đứng về phía nhóm tội phạm kia. Đó chính là “Money Heist” – bộ phim đến từ Tây Ban Nha đã đem đến cho người xem những trải nghiệm có một không hai về tội phạm. Mới đây phim đã mắt season 4, tuy nhiên thực chất “Money Heist” chỉ gồm 2 mạch truyện chính được chia nhỏ ra làm 4 phần, hôm nay hãy cùng Fshare khám phá hai phần đầu tiên của “Money Heist” ra mắt vào năm 2017 nhé!

Money Heist Season 3 Ending Explained, The Escape Plan? - Samma3a Tech

Ở hai phần đầu, phim theo chân nhóm tội phạm gồm 8 thành viên. Chính sự tương phản, đa chiều trong tính cách của mỗi nhân vật đã tạo nên những biến số mới, phá rối kế hoạch của vị giáo sư và khiến câu chuyện trở nên khó lường. 

MovieTVSeriesHD on Twitter: "Play-Now!! Money Heist - Season 1 ...

Giáo sư: người đứng đầu tổ chức, ông được ví như một bóng ma cực kì thông minh. Chưa từng có tiền án tiền sự, lần cuối cùng làm chứng minh thư là năm 19 tuổi, dành 25 năm cuộc đời để dựng nên kế hoạch cướp xưởng in tiền Hoàng Gia – vụ cướp có một không hai trong lịch sử. Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, tính trước mọi đường đi nước bước và không hề thích bạo lực.

Tokyo: một cô nàng nóng nảy nhưng không kém phần nóng bỏng. Từng bị vướng vào một vụ cướp và đang bị truy nã, cô cũng chính là vấn đề mấu chốt xuyên suốt 2 phần phim. Là một nhân vật tay nhanh hơn não, quả tạ của đội nhưng máu liều của cô vừa khiến người khác khiếp sợ vừa làm người ta phấn khích. 

Berlin: chỉ huy thật sự của tiền tuyến, một người lịch thiệp, điềm tĩnh và cũng vô cùng máu lạnh. Từng có 27 vụ cướp khác nhau trong tiền án tiền sự và cũng là người giáo sư tin tưởng tuyệt đối. Rất tiếc khi nhân vật tuyệt vời này phải ra đi, nhưng cái chết đã được nhắc đến từ đầu là không thể tránh khỏi.

Moucu Denver:  Moucu – người cha đầy bất hạnh và thương con, dù là ăn cướp nhưng quyết không để con nhúng tay vào giết người. Còn Denver tuy không có nhiều đặc sắc vì anh chỉ là người thích ẩu đả, từng vướng vào chất ma túy nhiều lần nhưng anh lại là một người con trai thương cha, một người đàn ông tôn trọng phụ nữ.

Rio: tình nhân của Tokyo, một thiên tài công nghệ, thành thạo lập trình và chất nổ – một nhân tố không thể thiếu trong một vụ trộm cắp.

Narobi: một cô nàng lạc quan, vô vọng. Là người thông thạo về làm giả tiền – từ mấu chốt trong vụ cướp lần này

HelsinkiOslo: hai nhân vật ít được nhắc đến trong phim, là cặp sinh đôi và cũng là những chiến binh sẵn sàng xông pha mặt trận trong một vụ cướp.

Tám con người trên dưới sự chỉ đạo hết sức hoàn hảo của vị giáo sư đã đem đến cho khán giả một vụ cướp hoàn hảo tại xưởng in tiền Hoàng Gia.

“Money Heist” xuất sắc và đặc biệt ở chỗ nó không chỉ mang đến cho người xem những trải nghiệm căng thẳng và hồi hộp mà nó còn vẽ nên một bức tranh cực kì hoàn mỹ với tư duy chiến thuật của vị giáo sư vô cùng tài ba. Nhóm cướp này sử dụng mặt nạ có khuôn mặt của một vị họa sĩ trừu tượng Salvador Dali – biểu tượng của sự kháng cự, đấu tranh, hoài nghi về thể chế, và đây là một hình ảnh không thể nào phù hợp hơn với tính chất của vụ cướp lần này. 

Phi Vụ Triệu Đô - Vì sao phim Money Heist trở thành hiện tượng ...

Ở ngay những tập đầu tiên của “Money Heist”, người xem sẽ được đưa vào một trạng thái vô cùng căng thẳng, gấp rút và hồi hộp. Phim sử dụng lối kể chuyện đan xen giữa quá khứ và thực tại rất thông minh. Nó giúp truyền đạt những thông tin cần thiết cho khán giả trong quá trình các thành viên tập dợt suốt 5 tháng trời. 

La Casa de Papel's Álex Pina: 'Money Heist' May Have Spinoffs

“Money Heist” không chỉ đơn thuần là cuộc nổi loạn, bạo loạn mà phim còn dám thẳng thắn đưa ra những quan điểm vô cùng trực diện hướng về phía nhà nước và những bên liên quan đến chính trị. Những câu chuyện về việc rửa tiền, tham nhũng, các quyền lực hiếp đáp người khác đã được nhóm tội phạm này dần dần vạch trần. 

Siêu phẩm 'Money Heist' mùa 4 lên top 1 trending ở Việt Nam, hứa ...

Sự đối lập giữa nhà nước và tội phạm có thể nói là ranh giới vô cùng mong manh trong “Money Heist”, khi tư tưởng của giáo sư cho rằng “việc họ làm chẳng có gì sai mà còn giống với quan chức”. Đây là một lý tưởng vô cùng nhạy cảm mà bạn phải thực sự tỉnh táo theo dõi để rút ra được kết luận chuẩn xác nhất. 

Ngoài những thông điệp lớn lao trên, phim còn đề cập đến những câu chuyện thực tế, đơn giản về tình bạn, tình yêu, tình mẫu tử, tình cha con. Mọi sắc thái cảm xúc đều được bộ phim truyền tải một cách nhẹ nhàng và có khi sẽ khiến bạn xúc động trước những khoảnh khắc lắng đọng của bộ phim. 

tokyoandrio hashtag on Twitter

Ngoài ra thì hình ảnh và âm thanh luôn được đánh giá rất cao trong những bộ phim đến từ xứ sở bò tót và “Money Heist” cũng không phải là ngoại lệ. Phim có những góc quay vô cùng tinh tế và đậm chất điện ảnh. Từng động tác, từng chuyển động của các nhân vật trong phim không có động tác nào là thừa thãi – “mọi sai lầm đều phải trả giá bằng mạng sống”.  

Season 4 ra mắt  báo hiệu cho một cuộc chiến đẫm máu sắp bắt đầu, liệu khán giả có được nhìn thấy một cái kết trọn vẹn ở mùa 4? 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Money Heist ”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Money Heist Fshare”

Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây.  Hoặc tải miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả