Một số điện thoại thông minh tốt nhất cho năm 2019

Entry-level to flagship phones. These are some of the best smartphones of 2019.

Chỉ vỏn vẹn 1 tháng nữa chúng ta sẽ bước sang năm 2020, năm được dự báo có nhiều biến động về công nghệ. Đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của công nghệ Smartphone. Vậy cùng nhau điểm lại những dòng điện thoại tốt nhất đã được ra mắt trong năm qua.

Phân khúc điện thoại giá rẻ

Xiaomi Redmi 8

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1663356 Trên tay Redmi Note 8 Pro: Thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ, camera 64MP nhưng giá vẫn siêu rẻ

Thương hiệu con Redmi của Xiaomi vừa trình làng dế chiến trong phân khúc giá rẻ gây bất ngờ, bỏ ra chưa đến 3 triệu đồng bạn đã sở hữu Smartphone này. Cụ thể Redmi 8 có thiết kế bắt mắt, thay đổi được màu sắc theo góc nhìn, Camera kép, hiệu năng vừa đủ để chiến được các dòng game Liên Quân hay PUPG. Đặc biệt máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Đối với mức giá 3 triệu đồng thì các tính năng điện thoại mang lại đã vượt xa mong đợi.

Samsung Galaxy A20

samsung galaxy a20 colors model https://static.turbosquid.com/Preview/2019/05/09__05_52_22/1.jpgD6B5742E-E830-44A4-869A-8514D9ECEC7EDefault.jpg

Galaxy A20 là chiếc smartphone thứ 2 trong phân khúc giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện nay. Với mức giá 4 triệu đồng máy sở hữu tấm nền AMOLED cao cấp, camera kép và khả năng selfie ấn tượng. Chưa hết máy còn trang bị viên pin lên tới 4000 mAh cùng khả năng sạc nhanh ấn tượng. Tất cả những điều này khiến A20 là Smartphone  đáng mua ở thời điểm này.

Phân khúc điện thoại tầm trung

Xiaomi Mi 9T

Mi 9T gây ấn tượng ở tất cả những yếu tố từ thiết kế, màn hình, hiệu năng, camera đến thời lượng pin. Các máy cùng tầm giá hiện nay như Oppo F11 Pro không có được sự hoàn hảo như Mi 9T. Vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một smartphone giá tầm trung chất lượng Mi 9T là sự lựa chọn thích hợp với giá trên thị trường vào khoảng 9 triệu đồng.

Galaxy A70

Galaxy A70 ghi điểm ấn tượng với màn hình AMOLED cỡ lớn viền mỏng có chất lượng hiển thị tốt. Thời lượng pin khá “trâu” nhờ sử dụng pin dung lượng lớn và chip tiết kiệm điện. Máy cũng có camera trước sau chụp khá tốt cùng với camera góc rộng là một điểm cộng so với các sản phẩm cùng tầm giá. Nếu như bạn là một người dùng smartphone để giải trí, xem phim online và lướt web thì đây rõ ràng là sản phẩm rất phù hợp.

Phân khúc điện thoại cao cấp

Các phiên bản iPhone 11 

RAM iPhone 11 bao nhiêu

Nhắc đến sản Smartphone cao cấp không thể vắng mặt các dòng iPhone của nhà táo cắn dở. Điều gì khiến iPhone 11, đặc biệt là phiên bản Pro và Pro Max lại hot đến vậy. Lý giải cho điều này là hàng loạt công nghệ tiên tiến được Apple trang bị bên trong: chip A13 với tốc độ xử lý nhanh hơn 20% tiết kiệm 40% năng lượng, màn hình OLED kích thước lớn 6.5 inch.

Đặc biệt cụm 3 camera được đặt trên một khung vuông gây ấn tượng mạnh như hình ảnh tiết lộ trước đó. Với bộ 3 camera cho phép iPhone có góc chụp siêu rộng, hỗ trợ quay phim với độ phân giải 4k. Bên cạnh cụm camera được nâng cấp, pin của của iPhone 11 được cho là trâu hơn iPhone X đồng thời kèm thêm củ sạc nhanh. Với những công nghệ được tích hợp trên, iPhone Pro và Pro Max sẽ có mức giá lần lượt 23 đến 25 triệu. Quá xứng đáng cho những trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào.

Galaxy Note 10

MobiFone triển khai chương trình mua Samsung Galaxy Note 10/Note 10+ miễn ký quỹ

Với tầm giá trong khoảng 23 triệu những gì Galaxy Note 10 mang lại là: màn hình siêu rộng lên đến 6,8 inch, có viền mỏng, màu sắc phong phú và góc nhìn rộng nhờ tấm nền Dynamic AMOLED “Cho một thiết kế mỏng và nhẹ”

Tính năng viết tay thành văn bản được thiết kế để cho phép chuyển đổi các nét vẽ thành văn bản và nhập chúng vào các tài liệu như Microsoft Word, Excel . Bộ 3 camera với góc chụp siêu rộng, đi kèm là khả năng quay video Live Focus có thể làm mờ nền hoặc thay đổi nền thành đen trắng trong khi đối tượng có màu, giống chế độ Chụp ảnh chân dung. Ngoài ra Galaxy Note 10 còn được bổ sung tính năng quét các đối tượng để tạo ra mô hình 3D. Cuối cùng là tốc độ sạc nhanh trong 30p, sử dụng cho cả ngày dài. Nếu là tín đồ của dòng điện thoại Android bạn không thể bỏ qua được.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả