Quyết định sai lầm bị cấm thi đấu vĩnh viễn của tuyển thủ Liên Quân Mobile

Vừa qua, ngày 20/9 tuyển thủ 03.22 nhận quyết định cấm thi đấu vĩnh viễn được công bố chính thức tại trang fanpage của Mad Team. Tuyển sinh 03.22 phải ngậm ngùi nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn ở GCS. Nguyên nhân dẫn đến hậu quả đáng tiếc trên, từ việc dùng tài khoản được cấp để đánh giải sử dụng cho mục đích cá nhân. 

MAD 03.22 người chơi ở vị trí đường rồng của đội tuyển

Với các tín đồ luôn theo dõi Liên Quân Mobile đã xem các giải eSports, 03.22 là cái tên quá đổi quen thuộc thế hệ thứ 2 của MAD (gồm 2 tuyển thủ kỳ cựu là Neil và Yuzon, 3 tuyển thủ: Fanta, Kuku và 03.22). Đội hình này dù chưa vô địch thế giới hay GCS nhưng như đã nói ở trên, họ là những người ngắt chuỗi vô địch. MAD Team là một điểm sáng khi đội đánh bại được chuỗi vô địch vĩ đại của Team Flash và khiến kẻ đối đầu phải ôm hận ra về.

Đội hình MAD Team khi tham dự giải quốc tế APL 2020 vào 19/6 vừa qua

Thông qua quá trình bàn luận và đưa ra quyết định của MAD Team sau cuộc họp giữa đội ngũ quản lý và ban huấn luyện đội tuyển. Ngay sau đó, 03.22 cũng đã chính thức thừa nhận sai lầm trên trang cá nhân của mình. 03.22 chia sẻ: “Trong thời gian này, tôi sẽ suy ngẫm lại những sai lầm của mình… Tôi rất xin lỗi đồng đội, huấn luyện viên vì cá nhân tôi đã gây ảnh hưởng đến toàn đội. Tôi thành thật xin lỗi”.

Cụ thể, 03.22 đã sử dụng tài khoản được cấp để livestream. Một điều vô cùng cấm kị với mọi tuyển thủ không chỉ riêng GSC mà còn là trên toàn thế giới. Và đây là kết quả đáng buồn cho một hệ lụy không lường cho sai lầm lần này. Khi tuyển thủ 03.22 rời đi, đã để lại sự thiếu hụt nghiêm trọng cho đội hình MAD Team. Theo thông tin cho biết, MAD Team đang tức tốc tuyển thêm người để cân bằng đội hình.

03.22 thuộc MAD Team từng hủy diệt nhà vô địch AoV ở APL năm 2019

Đội tuyển hội tụ rất nhiều những tuyển thủ cao tay, rành rỗi. Cùng với đó người đi rừng Neil luôn là thế lực của giới Liên Quân Mobile. Cũng ở APL 2020, 03.22 đã chứng minh được thực lực và tài năng của mình là một tay chơi xạ thủ xuất sắc. Anh chàng là người đầu tiên ghi kỷ lục gây được 3 triệu sát thương tại vòng bảng giải đấu.

====================================================================================

>> Xem thêm Top 5 phim hành động hay nhất mọi thời đại

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Minecraft” các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nhập google “Minecraft Fshare
    • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.a

 

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả