Cực đã mắt với top 5 bộ phim hành động đáng xem

Nếu bạn tự tin mình là một tín đồ mê phim hành động thì tuyệt đối không được bỏ qua top 5 bộ phim hành động đáng xem . Với các pha hành động đỉnh cao, chiến đấu phối hợp đẹp mắt chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

TOP 5 phim hành động đáng xem :

1.Sát Thủ Tái Xuất – Polar (2019) 

Sát Thủ Tác Xuất 2019 thực sự là một bộ phim đậm chất sát thủ, máu me bê bết và nặng về yếu tố tình dục. Kể về Duncan – một ông trùm sát thủ của tổ chức sát thủ do Blut đứng đầu. Sau loạt nhiệm vụ giết người không gớm tay, ông nhìn nhận về một cuộc sống yên bình. Lúc này Duncan đã ngoài 50 tuổi, chọn việc nghỉ hưu về sống tại ngôi nhà nhỏ của một khu vực xa xôi hẻo lánh. Tại đây ông gặp được cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens), tưởng chừng cuộc sống hạnh phúc và êm đềm lâu dài. Một ngày nọ, Duncan gặp phải sự truy sát của bọn người do Blut phát đến. Với mục đích nhằm diệt khẩu ông, cướp đi số tiền tích góp cả cuộc đời giết người của ông lên đến 8 triệu USD. Để thực hiện cho mục đích bù lỗ cho khoản nợ lớn của công ty Blut. Liệu bọn chúng có thực hiện được âm mưu của mình? Duncan sẽ thoát khỏi sự truy lùng cho bọn sát thủ hay không? Cùng Fshare xem phim để có câu trả lời chính xác nhé!

>> Các bạn có thể xem và tải phim Sát Thủ Tác Xuất 2019  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Sát Thủ Tái Xuất – Polar (2019)

2.Biệt Đội Bất Hảo – The Bad Guys: Reign of Chaos (2019)

The Bad Guys: Reign of Chaos là bộ phim tái hiện lại chặng đường bắt giữ những tên tội phạm đáng gờm trong một chuyến xe định mệnh. Câu chuyện bắt đầu từ vụ tai nạn lật xe khi đang vận chuyển tù nhân và khiến nhiều tội phạm nguy hiểm trốn thoát. Đây là sự việc chưa từng xảy ra từ trước đến nay, những nỗi lo sợ đang đe dọa cuộc sống. Lập tức cảnh sát đã lập ra “biệt đội truy bắt tội phạm” của 4 thành viên đặc biệt trong đội với mục đích dẹp sạch và bắt giữ mối họa trước mắt. 

Biệt Đội Bất Hảo – The Bad Guys: Reign of Chaos (2019)

Bộ phim quả thực là môt bộ phim hành động đáng xem Về phương diện không cứng nhắc theo quy định pháp luật, biệt đội đặc biệt sẽ gây ra những tình huống “dở khóc dở cười” trong quá trình thực thi nhiệm vụ của mình. Từ đó, màn đối đầu kịch tính, hành động võ thuật đầy mãn nhãn khiến người xem không thể nào rời mắt.

>> Các bạn có thể xem và tải phim The Bad Guys: Reign of Chaos (2019)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3.Fast & Furious: Hobbs và Shaw (2019)

Tiếp nối các phần phim trước đó, Fast & Furious 9 lại mang đến cho khán giả màn đọ sức đỉnh cao cùng dàn trai xinh, gái đẹp bên canh bữa tiệc cháy nổ đầy mãn nhãn. Nói về nội dung phim vì đặc điểm nổi bật khiến người xem luôn thắc mắc, tò mò về nội dung chính nhờ yếu tố ngược của phim.

Quá nhanh quá nguy hiểm: Hobbs & Shaw, xoay quanh 2 gã khổng lồ là chàng cảnh sát Hobbs và tên tội phạm Shaw xuất thân là một điệp viên MI6 không đội trời chung. Nhưng vào một vụ việc bất khả kháng họ phải hợp tác với nhau để thực hiện phi vụ giải cứu cô em gái của Shaw và vô số diễn khác khốc liệt đang đe dọa nhân loại. Bộ phim hội tụ những tình tiết phiêu lưu, hành động với các màn đối đầu đầu kịch tính, súng đạn mưa bay đi kèm biển lửa. Ngoài ra, 2 anh chàng “siêu nhân” đi kèm những pha hài hước, vui nhộn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sẽ khiến người xem “cười lộn ruột”. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào rời mắt được với bộ phim này với các tình tiết hấp dẫn và kinh điển.

>> Các bạn có thể xem và tải phim Fast & Furious: Hobbs và Shaw (2019)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Fast & Furious: Hobbs và Shaw (2019)

4.Cỗ máy tử thần – Mortal Engines (2018)

Mortal Engines (2018) bộ phim được chuyển thể từ tập đầu tiên trong loạt tiểu thuyết của Philip Reeve. Xoay quanh câu chuyện được lấy bối cảnh về ngày thế giới tận thế và khi các thành phố bắt đầu lụi tàn đi. Con người dần thích nghi và “đấu tranh” tâm lý để sinh tồn trong điều kiện môi trường cạn kiệt tài nguyên, mọi thứ đều trở nên dần biến mất. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp được một cô nàng xinh đẹp đầy bí ẩn bên trong con người cô tên là Hester Shaw. Hai nhân vật với hai tính cách trái ngược nhau lại cùng bị kéo vào cuộc hành trình đối đầu với một thế lực đầy nguy hiểm quyết giành lại quyền lực được tiếp tục sống.

>> Các bạn có thể xem và tải phim Cỗ máy tử thần – Mortal Engines (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Cỗ máy tử thần – Mortal Engines (2018)

Cỗ máy tử thần – Mortal Engines (2018) quả là một bộ phim xứng đáng được nằm trong top phim hành động hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong công cuộc luyện phim đâu nhé!

5.Nâng Cấp – Upgrade (2018)

Upgrade (2018) thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng, nói về tương lai khi cuộc sống con người bắt đầu dựa vào trí tuệ nhân tạo (Al) và phát triển nên nó. Phim nói về anh chàng Grey Trade (Logan Marshall – Green thủ vai) – một thợ sửa xe cổ điển, anh không thích sử dụng các thiết bị máy móc tân tiết mà ngược lại đều tự tay làm mọi thứ. Asha vợ của anh, trong một dịp tình cờ 2 vợ chồng được Eron giới thiệu về công nghệ tân tiến mới lạ là S T E M có thể hỗ trợ con người. Grey tỏ ra hứng thú với chúng. Nhưng anh không biết rằng những diễn biến về sau từ công nghệ này sẽ dẫn đến những diễn biến tàn khốc cho chính cuộc đời và cuộc sống của anh.

> Các bạn có thể xem và tải phim Nâng Cấp – Upgrade (2018)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Nâng Cấp – Upgrade (2018)

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cương Thi Tiên Sinh”, các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nhập google “Cương Thi Tiên Sinh Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả