Thiếu động lực giảm cân? Xem ngay phim này!

Đã bao lần bạn quyết tâm giảm cân để có một thân hình thon gọn hơn, nhưng vẫn không thể cầm lòng trước vô vàn những món ăn ngon và hàng tiếng đồng hồ ngủ nướng?

Đã bao lần bạn dặn lòng chỉ lười hết hôm nay thôi, mai sẽ nhấc mông dậy và bắt đầu bài tập thể dục 30 phút, nhưng rồi lại chây lì, mặc kệ kế hoạch giảm cân đã được lên tỉ mỉ từ trước?

Nếu gặp những trường hợp như vậy thì bạn đang rất cần một động lực mạnh mẽ để giảm cân, và xem phim là một trong những phương pháp giúp giải quyết vấn đề này.

Hãy cùng Fshare điểm qua danh sách những bộ phim về giảm cân, vừa xem phim giải trí, vừa có thêm động lực giúp bạn thực hiện ước mơ “vòng eo con kiến” nhé!

1. Sắc đẹp ngàn cân:

Đây là bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh vấn đề giảm cân của cô gái trẻ Hanna. Với giọng hát ngọt ngào, đầy sâu lắng và chinh phục lòng người, cô luôn ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, trái ngược với giọng hát của cô là một ngoại hình “quá khổ”, xấu xí, nên cô chỉ biết ngậm ngùi đứng sau cánh gà và hát thay cho nàng ca sĩ xinh đẹp – Ammy.

Phim sắc đẹp ngàn cân Hàn quốc phụ đề tiếng Việt, xem online

Những tập phim đầu là chuỗi ngày bi kịch của cô: bị người khác cười cợt, bị người yêu phản bội,… Quá đau lòng, Hanna đã cố tự tử nhưng được can ngăn bởi một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng. Cô đã thuyết phục anh thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cho mình nhằm thay đổi ngoại hình xấu xí này. Suốt 1 năm ẩn dật, Hanna hồi phục sức khỏe sau những thay đổi từ phẫu thuật và quyết tâm giảm cân. Từ đó, cuộc đời cô đã bước sang trang mới, với quyết tâm sẽ lấy lại những gì đã mất của mình trước đây.

2. Dream High

Bộ phim đã từng làm mưa làm gió một thời trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Nội dung xoay quanh những nhân tài tương lai với ước mơ trở thành ngôi sao. Tại đây, bên cạnh nhiều học viên trai xinh, gái đẹp khiến bao người phải ngưỡng mộ, ngôi trường còn có sự xuất hiện của cô nàng Kim Pil Sook với ngoại hình “quá khổ”. Dù sở hữu một chất giọng rất hay nhưng chính điểm yếu về thể hình đã khiến cô phải chịu những lời dè bỉu, chế giễu của bạn bè.

Stream Dream High (Dream High OST) - Taecyeon Wooyoung (2PM) Ft. Suzy (Miss A), IU & JOO by gabymelove | Listen online for free on SoundCloud

Để chấm dứt tình trạng này, cô đã nổ lực giảm cân để có một ngoại hình xinh đẹp hơn, hấp dẫn hơn, và mọi nổ lực của cô đã được đền đáp. Sau một thời gian luyện tập cùng cô giáo phụ đạo với chế độ tập luyện, ăn kiêng nghiêm khắc, Pil Sook đã trở nên xinh đẹp, thon gọn và tự tin hơn rất nhiều.

3. Oh my venus

Bộ phim kể về cô nàng Kang Joo Eun vốn được mệnh danh là nữ thần học đường, nhưng đến tuổi trưởng thành, cân nặng của cô đã tăng vùn vụt khiến cô trở nên tự ti và lép vế hơn các bạn đồng trang lứa, kèm theo đó là nguy cơ về những căn bệnh xuất hiện do sự dư thừa quá mức lượng mỡ trong cơ thể. Lúc này, cô mới tức tốc tìm tới huấn luyện viên thể hình để tìm lại vóc dáng xinh đẹp một thời.

Review: Oh My Venus ♥ - thefrustratedmangaka

Trước lời thỉnh cầu của cô, Kim Young Ho – huấn luyện viên thể hình nổi tiếng bí ẩn – đã chấp nhận làm huấn luyện viên riêng cho cô để giúp cô khỏe mạnh hơn. Anh đã cho cô áp dụng tất cả các phương pháp giảm cân bằng cách cắt giảm toàn bộ chế độ ăn gây béo, tập luyện các bài tập chạy bộ, thể thao, gym và yoga… Trong suốt quá luyện tập cùng nhau, hai người đã cùng nhau hàn gắn những vết thương lòng và nảy sinh tình cảm. Kết quả: cô đã giảm cân thành công và tìm lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ trước đây.

4. Khung trời khát vọng

Bộ phim kể về cuộc sống của cô nàng tiểu thư Bu Tae Hee với ngoại hình xấu xí, thừa cân. Tất cả cũng xuất phát từ tính cách nóng nảy và sở thích ăn bánh ngọt của cô. Mỗi khi muốn giải tỏa cơn giận, cô đều ăn thật nhiều bánh ngọt. Cho đến khi phát hiện cân nặng của mình đang ở mức báo động, cô mới bắt đầu lo sợ và tìm cách giảm cân để lấy lại thân hình nuột nà trước kia.

Phim Khung Trời Khát Vọng Vietsub + Thuyết Minh - The Birth Of The Rich

5. Get Karl! Oh Soo Jung

Bộ phim chính là bằng chứng cho thấy đàn ông cũng cần đến những liệu pháp giảm cân để có được một ngoại hình đẹp hơn. Nhân vật béo ú trong phim do chàng diễn viên điển trai Oh Ji Ho thủ vai. Chàng trai này là một vận động viên chơi golf nổi tiếng thế giới nhưng lại bị người yêu đá chỉ vì ngoại hình. Qúa tức giận vì điều đó, anh sẵn sàng dồn hết quyết tâm của mình vào việc giảm cân, hướng đến một thân hình chuẩn để trả thù cô người yêu.

Watch Get Karl! Oh Soo Jung - Season 1 | Prime Video

Trên đây là tổng hợp những bộ phim về chủ đề giảm cân hay nhất. Để giảm cân thành công, hãy học hỏi những nhân vật trong phim: xây dựng một ý chí thép, một phương pháp hiệu quả, đặc biệt là sự kiên trì thực hiện đến cùng. Chúc quá trình giảm cân của các bạn đạt được thành công như mong muốn.

Tải ngay các bộ phim HD được người dùng chia sẻ tại đây

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả