Năm mới như ý – Rủng rỉnh lì xì

Fshare dành tặng chương trình khuyến mại đặc biệt tháng 3 lên đến 40% khi mua gói dịch vụ VIP 30 ngày, 90 ngày và 365 ngày.

Cùng chung không khí khởi đầu một năm mới Mậu Tuất nhiều may mắn, thành công. Và mang đến cho người dùng có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm phiên bản mới ra mắt Fshare Version 3.0 với giao diện hiện đại, tốc độ tải nhanh và nhiều tính năng đặc biệt. Fshare tiếp tục ưu đãi lớn cho toàn bộ khách hàng khi mua các gói VIP trong tháng 3 này.

Cụ thể, toàn bộ khách hàng sẽ được tặng 30% ngày sử dụng khi mua gói VIP 30 ngày và VIP 90 ngày. Như vậy, tương ứng với góp VIP 30 ngày khách hàng sẽ được gia hạn sử dụng lên tới 39 ngày; Gói VIP 90 ngày cũng sẽ tăng lên 117 ngày sử dụng cho khách hàng.

Riêng với gói dịch vụ VIP 365 ngày, quý khách hàng sẽ được Fshare ưu đãi lên đến 40% ngày sử dụng (tức là từ 365 ngày tăng lên 511 ngày sử dụng) so với hạn mức thông thường.

Với những tiện ích thiết thực và tính năng vượt trôi, các gói dịch vụ VIP của Fshare hứa hẹn sẽ giúp người dùng thỏa thích download về những chương trình, bộ phim… mà mình yêu thích.   

Hiện nay, Fshare đã hỗ trợ nhiều kênh thanh toán khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong và ngoài nước. Nhờ đó, người dùng có thể đăng ký và tiến hành thanh toán một cách nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Chương trình khuyến mại đặc biệt này  sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày 2/3/2018 đến hết ngày 21/3/2018. Hãy nhanh tay đăng ký mua VIP Fshare để nhận về cơ hội ưu đãi khủng trong tháng 3 nhé!

Xem chi tiết chương trình ưu đãi cho các gói VIP Fshare ngay (TẠI ĐÂY)

———————————–

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả