Nhận ngay 300GB dung lượng lưu trữ khi nâng cấp VIP Fshare

Fshare là dịch vụ điện toán đám mây tiên phong tại Việt Nam với tính năng lưu trữ, chia sẻ, download dữ liệu nhanh chóng và an toàn mọi lúc mọi nơi. Nổi bật, phải kể đến VIP Fshare – gói dịch vụ lưu trữ được người dùng sử dụng phổ biến với với dung lượng lên đến 300 GB.

Nhanh tay đăng ký tài khoản Fshare tại đây!

Bạn muốn lưu trữ dữ liệu cá nhân, công ty an toàn hay chia sẻ những video, hình ảnh nhanh chóng cho bạn bè? Bạn thường xuyên gặp phải sự cố ổ cứng máy tính bị hỏng, không thể truy cập dữ liệu, quên mang USB mỗi lần báo cáo,… Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ những nỗi lo và bắt đầu hành trình trải nghiệm lưu trữ và chia sẻ, download dữ liệu an toàn, nhanh chóng vào mọi lúc mọi nơi với gói dịch vụ VIP FSHARE.

Lưu trữ thả ga, không lo về giá

Khi sử dụng gói VIP Fshare, người dùng không chỉ được tận hưởng với không gian lưu trữ lên đến 300GB, mà còn được trải nghiệm vô số tính năng hấp dẫn từ gói dịch vụ Fshare như:

  • Lưu trữ tất cả các định dạng tập tin: Video, hình ảnh, văn bản,…
  • Cho phép truy cập đến tệp tin từ nhiều ứng dụng như: PC, IPad, Mobile,…
  • Chỉ với một thao tác kéo – thả, tất cả các tệp tin đã nằm gọn trong vùng lưu trữ an toàn của bạn.

Download với tốc độ siêu tốc

Fshare là dịch vụ hàng đầu về tốc độ tải tệp tin nhanh chóng ngay cả những tệp tin có dung lượng lớn. Với tốc độ download này, VIP Fshare hỗ trợ người dùng tải nhanh nhiều tệp tin cùng lúc hoặc tải tệp tin về tài khoản của mình nhanh trong tích tắc.

Điểm nổi bật VIP Fshare là cho phép bạn tìm kiếm và tải nhanh các tệp tin chỉ với một cú pháp đơn giản “Fshare + từ khóa”.

Ví dụ: Fshare phim hành động hay

Xem Video Online

Với tính năng xem Video Online trước kia, người dùng có thể xem trước tất cả Video của mình trên nền tảng ứng dụng PC. Thì giờ đây, Fshare đã tích hợp tính năng xem Video Online trên ứng dụng FPT Play dành dành riêng cho người dùng VIP Fshare. Với phiên bản hợp tác đầu tiên, Fshare và FPT Play đã triển khai thành công tính năng xem Video Online trên nền tảng Mobile, và sẽ không ngừng nâng cấp ở các phiên bản tiếp theo.

Xem ngay hướng dẫn xem Video Online trên ứng dụng FPT Play tại đây!

Phát sinh điểm thưởng

Điểm thưởng là quyền lợi đặc biệt dành riêng cho gói VIP, Chính sách điểm thưởng cho phép người dùng tích đủ điểm thưởng bạn sẽ đổi được thời hạn dùng thêm gói dịch vụ VIP.

Gói VIP là gói dịch vụ cho phép download/upload TỐC ĐỘ CAO và có dung lượng LƯU TRỮ LỚN (300GB), phù hợp với khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có nhu cầu lưu trữ, chia sẻ các tài liệu, video cho các thầy cô, đồng nghiệp hoặc đối tác trong và ngoài nước.

Nhanh tay NÂNG CẤP VIP FSHARE để được trải nghiệm dịch vụ lưu trữ, chia sẻ và download hàng đầu Việt Nam với những tính năng vô cùng hiện đại. Truy cập ngay Fshare.vn để tìm hiểu và trải nghiệm ngay dịch vụ nhé!

Y Ngọc

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả