Nâng Trình Tiếng Anh Thông Qua 5 Series Phim Quen Thuộc – Phần 1

Bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh? Bạn còn đang băn khoăn trong việc chọn cho mình một phương pháp học “dễ thấm” nhất. Học tiếng Anh qua phim chính là phương pháp đáp ứng được nhu cầu giải trí, đem đến sự hiệu quả và tiết kiệm và thậm chí còn hơn thế nữa. Nhưng nhiều bạn sẽ gặp phải khó khăn trong việc tìm một serie phim phù hợp với trình độ của mình mà vẫn đủ “hay” để có động lực “cày phim”. Vậy nên hôm nay Fshare xin gửi đến mọi người những list phim giúp bạn học nâng trình tiếng Anh của mình nha!!!

1. Young Sheldon

Phim Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon – Young Sheldon 2017: là phần spinoff của series phim hài đình đám The Big Bang Theory. Trường trung học luôn là một quãng thời gian khó khăn với hầu hết tất cả mọi người và tất nhiên Sheldon cũng vậy, dù trí tuệ thông minh hơn người và Sheldon sẽ dễ dàng học xong lớp 9 nhưng về mặt xã hội thì cậu bé hoàn toàn chả biết gì. Với tính cách luôn làm theo những quy tắc, định luật mà mình học được lại tự biết mình thông minh hơn những người khác và luôn nói những gì mình suy nghĩ trong đầu đã khiến cho Sheldon gặp rắc rối ngay từ ngày đầu đi học vì không tôn trọng giáo viên dạy mình. Cậu chàng thậm chí còn dám chất vấn bằng cấp chuyên môn của giáo viên.

Young Sheldon – series phim hài đình đám luyện tiếng Anh

Tải ngay phim Young Sheldon được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Young Sheldon tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

2. Đồn Brooklyn 99

Brooklyn 99 là một “làn gió mới” giữa những series phim về đề tài cảnh sát thông thường của Mỹ. Đây là một bộ phim sitcom hài hước bao gồm các tập phim ngắn 30 phút và các nhân vật đáng yêu. Bộ phim hài với nhịp độ nhanh có thể hơi khó hiểu lúc đầu, nhưng sau khi đã làm quen với mạch phim và nhân vật, bạn sẽ có thể nói như một Brooklynite thực thụ!
 
Đồn Brooklyn 99 – Một nét mới trong thể loại phim Sitcom

Tải ngay phim Đồn Brooklyn 99 được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Đồn Brooklyn 99 tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

3. Stranger Things

Bạn có thể đã nghe nói về loạt phim SCI-FI gây nghiện, Stranger Things, nhưng bạn đã nghĩ đến việc xem bằng tiếng Anh gốc của nó chưa? Một số từ lóng của trẻ em xuất hiện có thể hơi khó hiểu một chút, nhưng nói chung, trẻ em nói chậm và rõ ràng hơn nhiều so với người lớn, làm cho bộ phim khá dễ theo dõi đối với những bạn chưa vững tiếng Anh.
Stranger Things – loạt phim khoa học viễn tưởng, pha lẫn kinh dị do anh em nhà Duffer sáng tạo, được phát hành rộng rãi.

Tải ngay phim Stranger Things được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Stranger Things tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

4. Friends (Những người bạn)

“Friends” là bộ phim hài vô cùng nổi tiếng của Mỹ gồm 10 seasons. Bộ phim được sử dụng như một công cụ giảng dạy giúp nâng cao kỹ năng nghe nói ở hầu hết các trung tâm dạy tiếng Anh cho sinh viên nước ngoài ở Mỹ. “Friends” xoay quanh cuộc sống thường ngày của nhóm gồm 6 người bạn Rachel, Monica, Phoebe, Ross, Joey và Chandler, phản ánh chân thực, chính xác về xã hội Mỹ, phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ. Với nội dung gần gũi, từ vựng đơn giản, Friends là bộ phim rất thích hợp để học tiếng Anh cho người mới bắt đầu.

Friends (Những người bạn) – Tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình và những sự thật thú vị

Tải ngay phim Friends (Những người bạn) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Friends (Những người bạn) tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

5. The Big Bang Theory (Vụ nổ lớn)

“The Big Bang Theory” là bộ phim hài gồm 11 phần với 255 tập. Tên phim “The Big Bang theory” (Vụ nổ lớn) dễ khiến người ta lầm tưởng về một bộ phim khoa học, nhưng thực chất bộ phim xoay quanh cuộc sống đời thường với nhiều tình tiết dở khóc dở cười của một nhóm bạn. Bắt đầu từ 4 chàng trai mọt sách khù khờ kém giao tiếp, không biết kết bạn, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi khi cô hàng xóm xinh đẹp Penny chuyển tới sống gần họ. Bộ phim chỉ xoay quanh những tình huống thường ngày với lời thoại đơn giản, rõ ràng, rất phù hợp để học tiếng Anh cho level beginner.
 The Big Bang Theory (Vụ nổ lớn)

Tải ngay phim The Big Bang Theory (Vụ nổ lớn) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim The Big Bang Theory (Vụ nổ lớn) tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Fshare chúc bạn sẽ có những phút giây học tiếng Anh hiệu quả và cùng đón chờ “Nâng trình Tiếng Anh thông qua 5 Series Phim quen thuộc – Phần 2” nhé!———————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Harry Potter:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Harry Potter fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả