Ngạt thở với bí mật kinh hoàng về mặt trời trong “Into the night”

Bộ phim giật gân hàng đầu về hành trình chạy trốn mặt trời và cuộc chiến sinh tồn giữa người với người đang được quan tâm gần đây chính là “Into the night – Vào đêm đen”. Đặc biệt đối với những ai yêu thích thể loại phim kinh dị viễn tưởng thì càng nên xem một lần. Hoặc dù bạn rất ít khi xem thì tin rằng “Into the night” đủ kỳ thú để bạn tò mò và muốn xem thử!

Là bộ phim tâm lý của Bỉ, mang màu sắc độc đáo với sự kịch tính, hồi hộp đến ngạt thở. “Into the night” theo chân một nhóm người bị mắc kẹt trên một chuyến tàu bay khi tận thế xảy ra. Ánh mặt trời trở nên vô cùng nguy hiểm với loài người và họ phải liên tục chạy về phía tây để tránh tiếp xúc với nó. Trong hành trình đó, rất nhiều khó khăn ập đến, những đe dọa từ bên ngoài và cả những mâu thuẫn nội bộ bởi sự bất ổn trong tâm lý con người khi đứng trước bờ vực sinh tử.

“Into the night” hấp dẫn bởi diễn biến nhanh, điều này tạo nên không khí ngột ngạt, căng thẳng như những gì người xem mong đợi. Lấy bối cảnh tận thế, có phần hỗn loạn nhưng phim đã xây dựng thành công hình ảnh và tâm lý của từng nhân vật, mang lại cho khán giả cảm giác chân thực khi xem.

Chỉ vỏn vẹn 6 tập phim ngắn ngủi song “Into the night”mang lại nhiều suy ngẫm, đề cao giá trị con người một cách nhân văn. Bạn là ai trong quá khứ không quan trọng, điều quan trọng là ở hiện tại bạn đang cố gắng nỗ lực vì điều gì, đó mới thể hiện được giá trị thực sự của bạn. Và trong cuộc sống này, điều gì cũng có thể xảy đến! Ví dụ như, mặt trời là thứ xuất hiện mỗi ngày mang đến năng lượng tích cực cho con người, nhưng trong một hoàn cảnh nào đó nó lại trở thành mối đe dọa lớn nhất.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Into the night”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Into the night Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả