Ngày cuối tận hưởng ưu đãi giảm 30% VIP 365 ngày từ chương trình tri ân Fshare

Bạn đã kích hoạt ưu đãi voucher giảm giá 30% VIP 365 ngày từ chương trình “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” 2019 của Fshare chưa?!

Cụ thể, nằm trong khuôn khổ chương trình tri ân đặc biệt “Xuân tri ân – Tết đắc lộc” do Fshare tổ chức vào ngày 15/1/2019, khách hàng Fshare được tặng bộ quà tặng trị giá lên tới 2 triệu đồng. Chi tiết tại đây.

Trong đó, đối với các hội viên thân thiết và hội viên tích cực nhận được voucher ưu đãi giảm 30% gói VIP 365 ngày sẽ có thời hạn sử dụng đến hết ngày 28/2/2019, tính từ ngày nhận voucher.

Hãy nhanh tay kích hoạt voucher ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Fshare để không lỡ mất cơ hội sở hữu gói VIP nguyên năm.

“Xuân tri ân – Tết đắc lộc” 2019 là sự kiện tri ân thể hiện sự quan tâm của Fshare với mong muốn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho chính người dùng.

Nếu bạn đang là hội viên Fshare được nhận ưu đãi trong chương trình tri ân lần này hãy cập nhật thông tin để sở hữu những phần quà giá trị. Còn nếu chưa may mắn, hãy nhanh tay trải nghiệm Fshare và đăng kí trở thành hội viên để nhận nhiều ưu đãi lớn trong năm 2019 nhé!

Mọi thông tin liên quan đến chương trình tri ân, khách hàng liên hệ

Email: hotro@fshare.vn

Hotline: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: Tại đây

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả