Nghỉ 4 ngày, đi đâu dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch bớt nhàm chán?

Với khoảng thời gian nghỉ lễ Tết Dương lịch 2019 kéo dài tận 4 ngày. Cùng một kế hoạch hoàn hảo tại những địa điểm vui chơi dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

Tết Dương lịch năm 2019, người lao động Việt Nam có thể được nghỉ ngơi từ 3- 4 ngày. Với khoảng thời gian không quá dài và cũng không quá ngắn này thì một số điểm đến tuyệt đẹp ở khu vực châu Á dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Sapa

Sapa đã trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Nằm cách Thành phố Hà Nội khoảng hơn 300km, Sapa ẩn mình trong nét đẹp của thiên nhiên núi rừng và được du khách ưu ái đặt cho tên gọi “thiên đường trời Âu của đất Việt”.

Đến với Sapa, du khách chắc chắn không thể bỏ qua điểm tham quan Nhà thờ cổ nổi tiếng với lối kiến trúc xưa cũ, bản làng Cát Cát và cả phiên chợ tình của người Dao Đỏ.

Sapa nổi tiếng với nhiều điểm dừng chân thu hút du khách

Đặc biệt, vào những ngày giao mùa sang năm mới, nhiệt độ Sapa có thể thấp xuống dưới 0 độ C, thậm chí nhiều nơi còn xuất hiện tuyết rơi trắng xóa, vô cùng thơ mộng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý giữ ấm thật kỹ để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân khi lựa chọn du lịch tại đây nhé!

Đà Nẵng – Hội An

Nếu “săn mây” tại nơi địa đầu Tổ Quốc là điểm du lịch mới mẻ và lý tưởng dành cho những nhóm bạn trẻ thì Đà Nẵng – Hội An lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi du lịch cùng gia đình và người thân.

Dịch vụ du lịch tiện nghi, nhiều điểm đến thú vị, thời tiết nắng ấm, trong lành, tất cả đã làm nên một Đà Nẵng – Hội An thật đẹp trong mùa Tết Dương Lịch. Đó cũng chính là lý do vì sao, đa số du khách đã đến nơi đây đều mong muốn được nhiều hơn một lần quay trở lại!

Một số điểm đến bạn nên tham khảo khi du lịch tại Đà Nẵng – Hội An như: Khu du lịch Bà Nà, Cầu bàn tay vàng, công viên Biển Đông, cầu khóa tình yêu, đèo Hải Vân, Phố cổ Hội An,…

“Cầu bàn tay vàng” đã trở thành đặc trưng gắn liền với du lịch Đà Nẵng

Phú Quốc

Mùa du lịch cao điểm ở Phú Quốc thường là vào tháng hè giữa năm, vì vậy những ngày nghỉ lễ Tết Dương lịch Phú Quốc sẽ có lượng du khách khá vắng, rất phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

Vừa hiện đại, vừa hoang sơ chính là nét đẹp đặc trưng nhất của Hòn Đảo Ngọc

Bạn có thể lựa chọn một khu resort bên bờ biển trong suốt thời gian ở đây, như vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều trong vấn đề chi phí, cũng như thời gian di chuyển. Đặc biệt, đã đến Phú Quốc nhất định phải một lần ghé qua “Chợ Đêm Dinh Cậu” – nơi được mệnh danh là có bán tất tần tật những đặc sản chỉ có ở vùng biển đảo!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả