Nghỉ 4 ngày Tết Dương lịch 2019, bạn có chắc mình đã có kế hoạch hoàn hảo?

Lễ Tết mỗi người lại có một dự định khác nhau, người có gấu thì cùng nhau đi chơi, kẻ F.A thì ở nhà “tự sướng”, còn người chất chơi thì relax bản thân theo cách của mình.

Không khí tết dương lịch 2019 đã tràn ngập khắp các con phố, trong từng gia đình và cả những văn phòng làm việc rồi! Những kế hoạch ăn chơi đã bắt đầu được mọi người rục rịch chuẩn bị từ sớm.

Có người thì thích dành cả Tết để đưa gấu đi du lịch, nhưng có người lại muốn về quây quần bên gia đình, hay chỉ đơn giản là ở nhà ăn ngủ cho qua chuỗi ngày lễ! Lý do đơn giản là không còn tiền để đi chơi!

Thế nhưng, với những bạn nào vừa muốn ở nhà mà vẫn tận hưởng thoải mái nhu cầu giải trí phim ảnh. Hay lưu giữ thật nhiều hình ảnh trong chuyến đi chơi, lưu giữ thật nhiều bộ phim hay để có thể xem ở bất cứ nơi đâu. Thì chắc chắn “kho phim di động” sẽ là bí kíp tuyệt vời cho bạn có thể thủ sẵn những bộ phim mình yêu thích theo từng thể loại hài hước, hành động, kinh dị…mà bạn muốn xem.

Vậy còn bạn?

Ngay bây giờ, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một gói VIP Fshare để giải trí và làm những điều bạn muốn trong kỳ nghỉ mà mà không cần thiết phải có internet mới làm được. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn “phá vỡ giới hạn – khẳng định chất tôi” trong năm 2019 mới này.

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn “1 lần mua – 2 lần tặng”, bạn chỉ cần mua 1 gói VIP sẽ nhận gấp đôi ưu đãi. Tặng thêm 30% ngày VIP khi mua 1 trong 3 gói: VIP 30 ngày, VIP 90 ngày, VIP 365 ngày.

VIP 365 ngày

Giá 500.000 VNĐ

              + 110 ngày
VIP 90 ngày

Giá 180.000 VNĐ

+ 27 ngày
VIP 30 ngày

Giá 60.000 VNĐ

                   + 9 ngày

 

Không chỉ thế, bạn còn được tặng thêm voucher giảm giá 30% (dành riêng cho gói VIP 365 ngày) ở lần mua tiếp theo sau khi mua một trong ba gói VIP trên.

Chương trình ưu đãi kéo dài từ 5/12 – 31/12/2018. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn theo cách bạn muốn cùng Fshare nhé!

Lưu ý:

  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
  • Áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (ngoại trừ điểm thưởng, SMS, Paypal, dịch vụ thanh toán hộ).
  • Áp dụng voucher giảm 30%: Không giới hạn số lần, có hạn dùng đến ngày 28/2/2019 và được gửi mã kích hoạt ưu đãi về mục “Rương quà tặng” trong tài khoản Fshare sau khi mua gói VIP thành công.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả