Ngoài Châu Tử Đan “Diệp Vấn 4” còn có sự xuất hiện của ngôi sao Thành Long

Tiếp nối thành công của 3 phần trước, dự án điện ảnh ăn khách Diệp Vấn tiếp tục được cho ra mắt phần 4. Trong phần này, sư phụ Diệp Vấn sẽ ra nước ngoài hội ngộ với đệ tử Lý Tiểu Long. Đặc biệt, bộ phim lần này có sự xuất hiện của diễn viên Scott Adkins ngôi sao võ thuật người Anh và khách mời ngôi sao phim hành động Thành Long.

Diệp Vấn 1 kể về cuộc chiến đấu nổi tiếng của Diệp Vấn chống lại sự xâm lược của Nhật Bản vào năm 1937. Tiếp đến, cùng với Hồng Kim Bảo – cũng là một võ sư nổi tiếng Hong Kong, Diệp Vấn 2 theo chân các nhân vật chính đến Hong Kong vào những năm xứ cảng thơm bị thực dân Anh chiếm đóng (khoảng giữa thập niên 1940). Trong bộ phim thứ ba, Diệp Vấn chiến đấu với một võ sĩ quyền Anh do Mike Tyson thủ vai và chứng kiến cái chết của vợ mình. Đến cuối phim, ông nhận Lý Tiểu Long làm đệ tử.

Diệp Vấn 4 là một trong bốn bộ phim mà siêu sao võ thuật Chân Tử Đan thực hiện trong năm 2018, cùng với Big BrotherIceman 2 và Enter the Fat Dragon. Đây sẽ là phần đầu tiên trong loạt phim có bối cảnh quay tại Mỹ.

“Diệp Vấn” là bộ phim làm nên tên tuổi của diễn viên Châu Tử Đan

Diệp Vấn 4 là cuộc phiêu lưu của võ sư phái Vịnh Xuân ở Mỹ. Khán giả sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những pha võ thuật đẹp mắt. Diệp Vấn 4 lấy bối cảnh những năm 1960. Khi đến thành phố Seattle (Mỹ), Lý Tiểu Long quyết tâm mở một trường Vịnh Xuân để quảng bá văn hóa Trung Quốc. Diệp Vấn đã sang thăm học trò của ông. Nhân vật Lý Tiểu Long do nam diễn viên Danny Chan đóng, tuy nhiên chưa xuất hiện trong trailer.

“Diệp Vấn 4” lấy bối cảnh tại Mỹ khi Diệp Vấn sang thăm đệ tử Lý Tiểu Long

Nhờ sự có mặt của Diệp Vấn mà Lý Tiểu Long có thể chiến thắng đối thủ, thể hiện sức mạnh và tinh thần của môn võ Vịnh Xuân quyền. Bộ phim cũng sẽ mô tả quá trình môn võ nổi tiếng này hình thành và phát triển tại Mỹ.

Diễn viên Scott Adkins sẽ vào vai đối thủ của Diệp Vấn trong phần 4 này

Đối thủ đáng gờm của Diệp Vấn ở phần này là Scott Adkins ngôi sao võ thuật tên tuổi người Anh. Anh từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim tên tuổi Sát Phá Lang, Boyka: Undisputed, Ninja báo thù… Ngoài ra Diệp Vấn 4 còn có sự xuất hiện của một nhân vật đình đám là ngôi sao phim hành động Thành Long với vai trò khách mời.

Hình ảnh có liên quan
“Diệp Vấn 4” còn có sự xuất hiện của ngôi sao võ thuật Thành Long

Phim được dự đoán sẽ tạo được hiệu ứng và nhận xét tích cực từ khán giả. Diệp Vấn 4 dự kiến được khởi chiếu vào tháng 7 tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả