Nhiều ưu đãi lớn dành tặng Hội viên Fshare dịp cuối năm

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ khép lại năm 2017, với các khách hàng chưa đăng kí hội viên và chưa mua VIP trong tháng 12 này thì đây sẽ là cơ hội cuối cùng để được nhiều quà tặng và ưu đãi cực kì hấp dẫn từ Fshare nhé.

Từ ngày 19/12 đến hết ngày 31/12, khách hàng khi mua gói VIP Fshare trị giá từ 60.000đ – 500.000đ, sẽ có cơ hội là Hội viên Thân thiết và được nhận voucher giảm 800.000đ khi mua thiết bị giải trí FPT Play Box 2018 với giá gốc 2.400.000đ.

Không chỉ thế, trở thành hội viên thân thiết của Fshare khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi trong năm về hỗ trợ dịch vụ, Gifcode 3 ngày cho dịp sinh nhật và quà Tết hay dịp đặc biệt trong năm cực ý nghĩa.

Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ chính thức trở thành hội viên đặc biệt khi mua gói VIP Fshare trị giá trên 500.000đ với những ưu đãi cực hấp dẫn như: được tặng ngay voucher giảm 1.010.000đ khi mua sản phẩm FPT Play Box 2018 với giá gốc 2.400.000đ và Code xem miễn phí gói EPL – Ngoại Hạng Anh trong vòng 15 ngày trên FPT Play.

Hội viên đặc biệt của Fshare cũng sẽ nhận được ưu đãi về hỗ trợ dịch vụ, ưu tiên tham gia các sự kiện của Fshare, nhận quà tặng sinh nhật (Gifcode 10 ngày), lễ Tết và dịp đặc biệt với những phần quà giá trị.

Bên cạnh chương trình mở rộng chính sách khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi lớn cho hội viên, Fshare còn dành tặng thêm ưu đãi lớn, tặng 40% thời gian sử dụng khi mua các gói dịch vụ VIP Fshare 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày, 365 ngày và thanh toán trực tuyến hoặc qua thẻ, giúp người dùng có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm những tiện tích tuyệt với từ dịch vụ Fshare.

Để nhận được các ưu đãi hấp dẫn trên, Quý khách thực hiện theo các bước sau nhé:

  • Bước 1: Hãy đăng kí trở thành hội viên Fshare ngay hôm nay <<<TẠI ĐÂY>>>.
  • Bước 2: Lựa chọn mua các gói VIP theo giá trị như trên <<< MUA NGAY>>>. Tùy vào giá trị mua VIP, hệ thống sẽ tự động nâng cấp theo cấp bậc hội viên của Quý khách.
  • Bước 3: Sau khi chương trình khuyến mại kết thúc từ 5 – 10 ngày, Fshare sẽ tổng kết số lượng hội viên và gởi email thông báo nhận quà đến Quý khách hàng.

Lưu ý:

  • Chương trình tặng quà chỉ áp dụng cho khách hàng đã trở thành hội viên Fshare trong năm 2017
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
  • Chỉ áp dụng cho các hình thức thanh toán trực tuyến và bằng các loại thẻ
  • Nhập mã giảm giá FPT Play Box: Tại đây

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả