Những Bộ Phim Hoạt Hình Disney Hoàn Hảo Cho Gia Đình Trong Mùa Trung Thu

Những Bộ Phim Hoạt Hình Disney Hoàn Hảo Cho Gia Đình Trong Mùa Trung Thu

Dịp Trung Thu là thời điểm tuyệt vời để quay quần. Và để cả gia đình cùng xem những bộ phim hoạt hình Disney vui nhộn và cảm động. Các bộ phim hoạt hình Disney hay nhất dành cho thiếu nhi trong dịp Trung Thu này:

1/ Lọ Lem (Cinderella). Một câu chuyện cổ tích kinh điển về cô bé Lọ Lem, với nhiều chi tiết phép thuật và lời nhạc đáng yêu. 

Cô bé Lọ Lem (Cinderella - 1950)

2/ Vương Quốc Loài Khỉ (The Lion King). Một hành trình trở thành vị vua thừa kế của Simba, chú sư tử con, trong một thế giới đầy màu sắc và âm nhạc.

The Lion King - Rotten Tomatoes

3/ Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn (Snow White and the Seven Dwarfs). Câu chuyện cổ tích đầu tiên của Disney với nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn đáng yêu.

EXCLUSIVE Snow White and the Seven... Politically-Correct Companions? | Daily Mail Online

4/ Aladdin. Cuộc phiêu lưu thú vị của Aladdin cùng với chú khỉ Abu và cây đèn thần

Disney's Aladdin Movies in Order: The Complete Magical Guide

5/ Nàng Tiên Cá (The Little Mermaid). Ariel, nàng tiên cá, mơ ước được sống trên cạn và trải nghiệm cuộc sống con người. Nàng tiên cá là một bộ phim điện ảnh Mỹ. Phim thuộc thể loại nhạc kịch – phiêu lưu – kỳ ảo công chiếu vào năm 2023. Phim do Rob Marshall làm đạo diễn và đồng sản xuất với phần kịch bản do David Magee chắp bút. 

Những phiên bản nàng tiên cá ấn tượng trên màn ảnh, sân khấu

Vui lòng kiểm tra sự phù hợp của bộ phim với độ tuổi của trẻ em. Và tạo một không gian ấm cúng để cả gia đình bên nhau. Và cùng thưởng thức những bộ phim hoạt hình Disney tuyệt vời này trong dịp Trung Thu vui vẻ!

Mọi thắc mắc về Dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ email Hotro@fshare.vn hoặc theo dõi Fanpage CSKH của chúng tôi tại Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả